ฮาย อาภาพร น้ำตาริน ไม่อยากนึกวันที่ไม่มี ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 192 สมัย

ฮาย อาภาพร น้ำตาริน ไม่อยากนึกวันที่ไม่มี ไรอัล แชมป์ไมค์หมดหนี้ 192 สมัย

เชื่อว่าหลายคนคงเคยดูรายการไมค์หมดหนี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่าสำหรับแชมป์หลายสมัย ไรอัล ซึ่งยังไม่มีใครมาแทนที่ได้ สำหรับ ไรอัล กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี คนกรุงเทพมหานคร ที่มาร้องเพลงปลดหนี้ให้กับครอบครัวจนสำเร็จ แต่เส้นทางการแข่งขันยังคงเดินหน้าต่อไป ด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่ยังไม่มีคู่แข่งสามารถโค่นไรอัลได้ ล่าสุด วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ไรอัล กาจบัณฑิต เอาชนะผู้ท้าชิงไปได้อีกครั้ง คว้าแชมป์แล้ว 192 สมัย จำนวนเงินสะสม 5,204,934 บาท ครั้งนี้ได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลง คำว่าฮักกันมันเหี่ยถิ่มไส แม้จะเป็นเพลงที่ต้องใช้สำเนียงอีสาน แต่ก็ทำออกมาได้ดี

ขณะที่กำลังโชว์เสียงร้องบนเวที กรรมการต่างตั้งใจรับฟังบทเพลงเพราะ ๆ ซึ้ง ๆ ทั้งนี้ ฮาย อาภาพร หนึ่งในกรรมการ พูดความรู้สึกหลังจบเพลงดังกล่าว ชื่นชมในความสามารถของไรอัลที่มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์อยู่เรื่อย ๆ คำว่ามนตร์มันสะกดได้ทุกอย่างจริง ๆ อย่างเพลงที่ลูกร้อง มันมีมนตร์มากเลย ฟังแล้วมันส่งความสุขมาถึงเรา น้อยคนนะที่เราฟังแล้วมีความสุขจังเลย ขอบคุณมากนะลูกนะ ที่ให้ความรู้สึกที่มีความสุขแบบนี้อยู่กับเราบ่อย ๆ ไม่รู้ว่าวันนั้นถ้าไม่มี ไรอัล ยืนอยู่ตรงนี้ พูดแล้วก็ไม่อยากนึกถึงวันนั้น

ถึงวันนั้นถ้ามันมาถึง ไรอัล ไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ เราก็คงมีโอกาสได้เจอกันบ่อย ๆ แต่เราก็คงจะอดคิดถึงไรอัลไม่ได้หรอกลูก โชคดีลูก เป็นความรู้สึกที่กลั่นออกมาจากใจ เพราะอยู่ด้วยกันมายาวนานจึงมีความผูกพันมาก ทำเอา ฮาย อาภาพร ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ น้ำตาไหลระหว่างที่ระบายความรู้สึกออกมา เจ้าตัวยอมรับว่ามันไหลออกมาเอง ขณะที่หลายคนในสตูดิโอต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเพลงที่ไรอัลร้อง ซึ้งกินใจมากจนเกิดโมเมนต์ดังกล่าวขึ้น

ขอบคุณ รายการ ไมค์หมดหนี้ และภาพจาก และ WorkpointOfficial

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ