อยากเป็นสะใภ้เมืองเหนือ ส่อง 8 ดาราหนุ่มเหนือ ฮอตที่สุดในวงการ

อยากเป็นสะใภ้เมืองเหนือ ส่อง 8 ดาราหนุ่มเหนือ ฮอตที่สุดในวงการ

อยากเป็นสะใภ้เมืองเหนือ ส่อง 8 ดาราหนุ่มเหนือ ฮอตที่สุดในวงการ เล่นเอาสาวๆอยยาจะพากันไปแอ่วเหนือกันเลยทีเดียว งานนี้จะมีหนุ่มเหนือคนไหนที่ฮอตๆกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

8 ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส

วินาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึง เวกัส มาเฟียสุดหล่อในซีรีส์วาย kinnporsche the series ที่รับบทโดยหนุ่ม ไบเบิ้ล หนุ่มเหนือจากจังหวัดเชียงใหม่คนนี้ ที่แม้จะอู้กำเมือง หรือพูดภาษาไทยไม่คล่องเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวนั้นเรียนโรงเรียนอินเตอร์ตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็มีเหล่าแฟนๆติดตามอย่างมากมาย ด้วยบุคลิกเท่ๆ และการแสดงที่ดีเกินคาด ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตที่สุดในคตอนนี้เลยหละค่ะ

7 ปลื้ม ปุริม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปลื้ม ปุริม หนุ่มเชียงใหม่ รอยยิ้มกระชากใจ เจ้าของฉายยาที่เพื่อนๆเรียกว่าไอ้หล่อนั่นเองค่ะ ซึ่งหนุ่ทมคนนี้ก็ฮอตไม่น้อยกว่าใคร แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ภูมิใจมากหลังคว้าปริญญาตรีมาได้สําเร็จ เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องจริงๆ

6 โดนัท ภัทรพลฒ์

พระเอกดาวรุ่ง ที่กำลังโดดเด่นในวงการบันเทิงอย่างมาก และยังเป็นหนุ่มเชียงใหม่อีกหนึ่งคนของวงการ ที่มีแฟนคลับติดตามอย่างล้นหลาม ด้วยความที่หน้าคมสูงยาวเข่าดี มีรางวัลชนะเลิศตำแหน่ง Smart Boy ในการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 มาการันตีอีกด้วย บอกเลยว่สหนุ่มคนนี้อนาคตไกลในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

5 มิกซ์ สหภาพ

นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์วายชื่อดังอย่าง นิทานพันดาว และแน่นอนว่าหนุ่มยิ้มหวานคนนี้ก็เป็นหนุ่มเหนือเช่นเดียวกัน ซึ่งภูมิลำเนามาจากจังหวัดลำปางนั่นเอง และไม่เพียงความหน้าหวานที่โดนใจแฟนๆ แต่ความสามารถเรื่องการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร จึงไม่แปลกที่เจ้าตัวจะมีแฟนคลับอย่างมากมายเลยหละค่ะ

4 ยอร์ช ยงศิลป์

หนุ่มหล่อที่นับวันยิ่งหล่อและดูดีสไตล์โอปป้าขึ้นเรื่อย ๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนี้เขาเป็นคนเหนือ มีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดพะเยานั่นเอง นอกจากความหล่อหน้าใสแล้ว หนุ่มยอร์ชยังมีความสามารถในด้านดนตรี และเป็นหนึ่งในสมาชิก Trainee A เพื่อนเตรียมตัวจะเดบิว้ต์เป้นไอดอลเกาหลีเร็วๆนี้อีกด้วย

3 เจเจ กฤษณภูมิ

เรียกว่าเป็นหนึ่งในวัยรุ่นชาย ที่เป็นไอดอลให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว หรือด้านแฟชั่น สำหรับเจเจ กฤษณภูมิ ที่หลายคนก็ทราบกันอยู่แล้วว่าเจ้าตัวนั้นมีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ด้วยอีกคน แถมความสามารถก็ครบเครื่อง ได้ทั้งร้องทั้งเต้น ทั้งการแสดงเลยหละค่ะ

2 บี้ สุกฤษฎิ์

เป็นศิลปินหนุ่มที่ประสบความสำเร็จถึงจุดสูงสุด และเป็นซูเปอร์สตาร์อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว สําหรับหนุ่มเหนือที่เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ อย่างบี้ สุกฤษฎิ์ คนนี้ ที่ผลงานเพลงก็ปังๆ และการแสดงก็ไม่ธรรมดา กวาดรางวัลมาหลายเวที ส่งผลให้เขามีแฟนคลับทั้งไทยและอินเตอร์อย่างล้นหลามเลยนั่นเอง

1 หมาก ปริญ

พระเอกหนุ่มคนนี้ ก็เกิดที่เชียงใหม่ ก่อนจะไปเติบโตที่จังหวัดลำปางและก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานนะพระเอกเบอร์ต้นๆเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่การแสดงที่ทำได้ดี เพราะหนุ่มคนนี้ก็มีความสามารถหลากหลาย ทั้งเรื่องกีฬา รวมไปถึงชอบเดินทางท่องเที่ยวเป็นที่สุด แถมเวลาอู้กำเมืองก็มีเสน่ห์จนตกแฟนๆได้อย่างมากมายเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ