รักไร้ข้อจำกัด เปิด 5 นักร้องสาวคนดังคว้าใจสาวหล่อมาเป็นแฟน

รักไร้ข้อจำกัด เปิด 5 นักร้องสาวคนดังคว้าใจสาวหล่อมาเป็นแฟน

ยอมรับว่าชอบเพศเดียวกัน สวีทหวานออกสื่อมั่นใจว่านี่แหละคือคนที่ใช่ ที่อยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจะมีใครกันบ้างเราไปรับกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 โมเม นภัสสร หรือที่เรารู้จักกันในนาม โมเมพาเพลิน บิวตี้บล็อคเกอร์และอดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น พบรักกับสาวหล่อ นอกวงการ ที่ศึกษาดูใจกัน อย่าง สาวหล่อปุ้ย ขยันหวานออกสื่อ เดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เรียกได้ว่าหัวใจกลายเป็นสีชมพู ย้ำว่ารักแฮปปี้ลงตัวแบบสุดๆ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้สัมภาษณ์กับสื่อไหนๆ แต่ก็รักและดูแลด้วยใจจ้า

อันดับที่ 4 จอยซ์ tk อดีตนักร้องสาวจากยุค 90 เปิดเผยว่ากำลังคบกับสาวหล่อ เน้ง พัชนี โดยจอยซ์เล่าว่า รูักจักเขาจากพี่เขย เห็นหน้ากันตลอดแต่ไม่สนิท แต่พอได้มีโอกาสคุยกันมากขึ้น จนกลายมาเป็นคนรู้ใจ เผยชีวิตรักครั้งนี้ลงตัวมากๆ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉุดเราออกมาจากอดีตที่มืดมิด และเขาไม่ได้สนอดีตของเธอแม้แต่น้อยเปรียบเสมือนเป็นที่ปลอภัย เพราะได้ความรักจากคนนี้นี่แหละที่ทำให้อยากมีชีวิตอยู่ต่อ คอยดูแลและเป็นกำลังใจที่ดี ทำให้เธอได้รู้จักกับความรักมุมนี้

อันดับที่ 3 แคนดี้ รากแก่น ที่ตั้งแต่เปิดตัวคบกับสาวหล่อ กังฟู ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี พบเจอกันครั้งแรกตอนที่สาวแคนดี้ประกวดเดินสายร้องเพลงจนได้มีโอกาสทำความรู้จักและพูดคุย สานสัมพันธ์จนนำไปสู่คำว่า แฟน รักลงตัวมีโมเมนต์หวานๆ มอบให้กันเสมอ ส่วนเรื่องงานแต่งเจ้าตัวบอก ไม่มีความจำเป็นแล้วขอแค่มีความจริงจังต่อกัน อยู่ด้วยใจ สร้างรากฐานความมั่นคงด้วยกันก็พอ แต่ถ้าจะแต่งก็ไม่ขอจัดงานใหญ่โตอะไร ถมความรักครั้งนี้ผู้ใหญ่ก็ไฟเขียวเรียบร้อยแล้วด้วย

อันดับที่ 2 ใหม่ เจริญปุระ รักหวานชื่นคบสาวหล่อนาน 11 กับผู้จัดการส่วนตัว นิค ที่คอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่กันและกัน ไม่ว่าจะเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง ก็มีเขาคอยห่วงใยมากกว่าคนรู้ใจเปรียบเสมือนเป็นกัลยามิตรที่ดี คบกันยาวนานแต่ยังไม่คิดแต่งงาน เผยว่าสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องมั่นใจว่าสามารถฝากชีวิตไว้ได้

อันดับที่ 1 ฝน ธนสุทร เจ้าสาวป้ายแเดง รักมั่นกับสาวหล่อ เอ อุไรมนัส จากแดนเซอร์สู่หวานใจตัวจริงกว่าจะผ่านบทสรุปมาได้ พิสูจน์ความรักและความจริงใจ จนสามารถลบคำสบประมาท โดยในตอนแรกสาวฝนคบเอไว้เป็นไม้กันหมา แต่พอนานวันเข้า ความรักจึงบังเกิด วางแผนชีวิตคู่แม้จะยังไม่มีกฏหมายรับรอง จึงได้เซ็นสัญญารับเป็นน้องบุญธรรม ทุกวันนี้เขาเปรียบเสมือนครอบครัว และเป็นคนที่ไว้ใจมากที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ