เทียบหน้าชัดๆ แตงโม นิดา ลูกใครกัน

เทียบหน้าชัดๆ แตงโม นิดา ลูกใครกัน

จากกรณีที่นายอัจริยะเตรียมพิสูจน์ว่านางภนิดาไม่ใช่เเม่ของเเตงโม ขณะที่ข่าวเก่าปี 2558 หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์คุณแม่ของคุณแตงโมในปัจจุบัน ว่าสรุปแล้วนางภนิดาคือแม่ตัวจริงของคุณแตงโมหรือไม่ หรือที่แท้จริงแล้วจะเป็น นางไพรัช ไชยมงกุฎ ซึ่งเป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งได้จากไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 65 ทีมข่าว ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านหมู่บ้านโพธิ์มูล ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พบกับ นางสีไพร ไชยมงกุฎ อายุ 49 ปี น้องสาวแท้ ๆ ของนางไพรัช ไชยมงกุฎ ซึ่งเคยเป็นอดีตภรรยาของนายวีระศักดิ์ สุวรรณพร พ่อของคุณแตงโม นิดา ในอดีต

ต่อมาพี่สาวได้ประสบเหตุจักรยานยนต์ และจากไปเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 54 ก่อนที่พี่สาวจะสิ้นใจ พี่สาวร้องคร่ำครวญว่าอยากจะเจอลูกสาวที่จากกันมานานหลาย 10 ปีตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก ซึ่งได้ตั้งชื่อลูกสาวเอาไว้ว่า นางสาววันวิสา สุวรรณพร หรือ น้องแตงโมซึ่งพี่สาวเชื่อว่าคือคุณแตงโม ดารานักแสดงชื่อดัง

จึงพยายายามติดต่อให้คุณแตงโมมากราบแม่เป็นครั้งสุดท้าย เพราะคิดว่าคุณแตงโมยังไม่ทราบว่าแม่บังเกิดเกล้าได้จากไปแล้ว แต่สุดท้ายเรื่องก็กลับเงียบ เนื่องจากหลังเป็นข่าวพ่อของคุณแตงโมไม่ยอมรับและปฎิเสธ ซึ่งทางญาติ ๆ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

อย่างไรก็ดีถ้าจะให้ชัวร์ก็ต้องตรวจ DNA แต่งานนี้คุณแม่ภนิดาไม่ยืนยันที่จะตรวจ

ขอบคุณ ภาพข่าวและข้อมูลข่าวจากทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ