เปลี่ยนแล้วชีวิตรุ่ง เปิด 6 ชื่อเก่าดาราก่อนเปลี่ยนแล้วปังกว่าเดิม

เปลี่ยนแล้วชีวิตรุ่ง เปิด 6 ชื่อเก่าดาราก่อนเปลี่ยนแล้วปังกว่าเดิม

บอกเลยว่าเปลี่ยนปุ๊ปก็รุ่งปั๊ป มีงานไหลมาเทมาไม่ขาดสาย แต่ก่อนที่พวกจะมาใช้ชื่อที่เรารู้จักในวงการบันเทิง แต่เดิมพวกเขามีชื่อว่าอะไรกันบ้าง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 หญิง รฐา เปิดกันที่นักร้องและนักแสดงสาว แต่เดิมเธอเคยมีชื่อว่า หญิง วีรวัลย์ โพธิ์งาม ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้มาตั้งแต่เกิด จนได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่และเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ว่า ญาญ่าญิ๋ง ซึ่งกลายเป็นชื่อที่แฟน ๆ เรียกติดปากในวงการบันเทิง ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเพื่อเป็นแก้เคล็ด ว่า หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ใช้มาชื่อจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นม าชีวิตของสาวหญิงก็มีแต่รุ่งกับรุ่งแถมยังโกอินเตอร์อีกด้วย

อันดับที่ 5 ฐิสา วริฏฐิสา แต่เดิมใช้ชื่อเก่าว่า ฉัตร ปริยฉัตร สมัยตอนเข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นชื่อที่หลายคนจดจำไปทั่วบ้านทั่วเมืองโดยให้เหตุผลว่า ชื่อเดิมค่อนข้างที่ดวงแข็งไม่เข้ากับเจ้าตัว เลยทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง จนโดนคนทักบ่อยจนยอมเปิดใจลองเปลี่ยนดู ผลปรากฎว่าทั้งด้านสุขภาพและงานในวงการบันเทิงก็ดีขึ้นตามมา

อันดับที่ 4 เนย โชติกา กับนักแสดงสาวเบอร์ต้นของเมืองไทย ที่ตอนนี้ขอพักงานหันเป็นลูกๆ และก่อนที่จะมีชื่อในวงการที่เรารู้จักกันในวันนี้เคยใช้ชื่อเดิม โบว์ แวววรีย์ วงศ์ครุธ แต่พอได้เดินเข้ามาสู่สายงานในวงการบันเทิงจากการชักชวนของพี่เอ ศุภชัย เลยแนะนำให้เปลี่ยนทั้งชื่อจริง ชื่อเล่น รวมนามสกุล บวกกับการได้ป๋าดันอย่างพี่เอแล้วละก็ บอกเลยว่างานไหลมาเทมาเลยละจ้า

อันดับที่ 3 แพนเค้ก เขมนิจ นักแสดงและนางแบบสาวสวย แต่เดิมเธอใช้ชื่อว่า แพน ชญานิษฐ์ และก่อนที่สาวแพนจะเกิดคุณแม่ ได้คิดชื่อไว้ 2 ชื่อ นั่นก็คือ พลอย กับ แพน ซึ่งคุณแม่ก็ได้ตัดสินใจใช้ชื่อว่าแพน ก่อนจะเพิ่มคำว่าเค้กเข้าไป เนื่องจากคุณแม่ชอลทำขนมแพนเค้กมากๆ และก็ได้เปลี่ยนมาใช้คำว่า เขมนิจ จนได้เข้ามามีบทบาท สายงานในวงการบันเทิง ซึ่งหลังจากที่เธอเปลี่ยนชื่อก็ทำให้เธอมีงานเข้าอย่างล้นหลามตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมาจวบจนตอนนี้เลยทีเดียว

อันดับที่ 2 แอน ทองประสม เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แต่เดิมเธอไม่ได้ใช้ชื่อนี้ แต่เดิมเธอใช้ชื่อว่า บุ๋ม ศรีจันทร์ทองประสม ซึ่งเป็นชื่อที่คุณยายตั้งให้ เพื่อให้คล้องจองกับคุณแม่ ศรีจิต ก่อนที่คุณแม่จะพาไปเปลี่ยนชื่อเป็นแอน ทองประสม ที่เรารู้จักกันมาจนถึงทุกวันนี้ แถมมีชื่อเสียงโด่งดัง ชีวิตพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยละจ้า

อันดับที่ 1 อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงแถวหน้าเบอร์ต้นๆของวงการ แต่เดิมก่อนเข้าวงการเธอใช้ชื่อว่า แนน ไข่มุก ตั้งแต่เด็กๆ แต่พอได้เข้ามาเซ็ญสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด ก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และชื่อนี้ก็เป็นชื่อที่พระตั้งให้ บอกเลยว่า เปลี่ยนปุ๊ปก็รุ่งปั๊ป มีงานไหลมาเทมา จนกลายเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ