แองจี้ ข่าวใส่ไข่ สันนิษฐาน หลังคุณแม่เวียร์เปิดภาพแฟนสาว

แองจี้ ข่าวใส่ไข่ สันนิษฐาน หลังคุณแม่เวียร์เปิดภาพแฟนสาว

จากกรณีที่เรียกได้ว่าได้เห็นหน้ากันชัดๆแล้ว สำหรับหวานใจคนใหม่ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากเลิกรากับ อดีตแฟนสาวเบลล่า ราณี ไปพักใหญ่ๆ ล่าสุด ไอจี patti_naz ซึ่งเป็นไอจีคุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า Love you all โดยเป็นภาพของหนุ่มเวียร์ กับสาวสวย ซึ่งงานนี้หลายๆคนต่างก็บอกว่าเป็นการเปิดตัวแฟนใหม่ของลูกชายหรือป่าวน๊า

บวกกับเพจเจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แม่พี่เวียร์เปิดหน้าแฟนพี่เวียร์ให้ได้เชยชมแล้ว ถึงจะอกหัก ร้องไห้ใต้ต้นมะเขือไปบ้าง แต่ก็.. ช้านมายินดีให้กับร๊ากกกที่สดใส

เรียกได้ว่าคุณแม่ของหนุ่มเวียร์กับแฟนสาวดูสนิทกันมากๆเลยทีเดียว

และหลังจากที่ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์รูปภาพสาวคนสนิทของลูกชายลงในอินสตาแกรม และกลายเป็นที่ฮือฮาว่าคุณแม่ได้เปิดตัวว่าที่ลูกสะใภ้เรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่งในรายการข่าวใส่ไข่ ก็ได้อ่านข่าวนี้ด้วย และหลังจากที่ มดดำ คชาภา อ่านข่าวคุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดตัวแฟนสาวของลูกชายจบ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ก็ถามมดดำขึ้นมาทันทีว่า จะมีข่าวดีรึเปล่าแม่

ก่อนที่ มิ้นท์ อรชพร ทำหน้าที่พิธีกรร่วมรายการ ถามแองจี้ว่า อุ๊ย จริงเหรอ จะมีข่าวดีเหรอ งานนี้แองจี้ก็ได้สันนิษฐานว่า อุ๊ย ผู้ใหญ่มาหาขนาดนี้ อาจจะมีพูดคุยกัน แต่ มดดำ คชาภา ก็ได้บอกว่า แม่อาจจะกลับมาบ้านเขา ก่อนที่ แองจี้ จะพูดต่อว่า คุณแม่ไม่ได้กลับมานานแล้วนะ คุณแม่ไฟเขียวขนาดนี้ ก่อนที่มิ้นท์จะถามว่า แองจี้เธอไปรู้อะไรมา

ซึ่งแองจี้ก็บอกว่า ก็คุณแม่มา ไฟเขียวขนาดนี้ ทุกอย่างอาจจะคุยถึงอนาคตอะไรอย่างนี้หรือเปล่า ไม่ได้รู้อะไรมา ก่อนจะหันหน้าหนี เปิดตัวขนาดนี้ อาจจะแต่งงงแต่งงานหรือเปล่า พี่เวียร์อายุก็พร้อมจะออกเรือนแล้ว ละคร งานการ ที่ดินอะไรก็มีหมดแล้ว

ขอบคุณ รายการข่าวใส่ไข่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ