ส่อง 6 ทายาทตลก สวยหน้าตาดี

ส่อง 6 ทายาทตลก สวยหน้าตาดี

เป็นลูกตลก ก็สวยได้นะครับ ส่อง 6 ทายาทตลก สวยหน้าตาดี ดาราตลก ในวงการบันเทิงบ้านเรานะครับ นอกจากจะสร้างเสียงหัวเราะ ให้กับคนดูได้แล้ว ก็ยังมีลูกสาวสวยระดับนางเอก จนหนุ่ม ๆ หลายคน ต่างหมายปองเลยทีเดียว แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ใบเฟิร์น คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอยู่แล้วครับ สำหรับ ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของตลกซิกแพค จตุรงค์ ม๊กจ๊ก เพราะสาวสวยคนนี้นะครับ ได้เดินเข้าวงการ ตามรอยคุณพ่อมาติด ๆ มีผลงานซิทคอม ภาพยนตร์มากมาย แม้จะเน้นไปทางสายฮา จนลืมห่วงสวยไปบ้าง แต่ด้วยความสดใส น่ารัก เป็นตัวของตัวเอง จึงทำให้เธอนั้น เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดู นั่นเองครับ

5. แตงกวา ดูเหมือนจะเป็นลูกไม้ไกลต้นครับ สำหรับ แตงกวา สุจรรย์จิรา ทายาทตลกนักแต่งเพลง โน้ต เชิญยิ้ม โตขึ้นมากลายเป็นสาวหน้าหวาน สุดคิวท์ หนุ่ม ๆ ที่ได้เห็น เป็นต้องเหลียวมอง แถมยังบอกด้วยครับว่า ชอบงานในวงการบันเทิงมาก ผ่านการเล่นภาพยนตร์มาหลายเรื่องแล้วด้วย ถึงแม้ปัจจุบันนี้ เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นเธอ มากเท่าไหร่ก็ตามครับ

4. คิม สาวหมวยสุดสวยรายนี้ เป็นลูกคนเล็ก ของตลกสาว มากความสามารถ อย่าง ส้มเช้ง สามช่า ครับ ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ ๆ เลยครับ เพราะมีสไตล์การแต่งตัวสุดแซ่บ บวกกับหุ่นสุดเป๊ะปัง ยิ่งช่วงนี้ ได้มีพื้นที่หน้าสื่อเพิ่มขึ้น เพราะได้ทำรายการในช่องยูทูป somcheng3cha ร่วมกับคุณแม่และพี่สาว ทำให้ออร่าความสวยแซ่บ เปร่งประกายเอามาก ๆ ครับ

3. ฟลุ๊ค สาวสวยหน้าใส อย่าง ฟลุ๊ค ชัญญ์ณิฏฐ์ เป็นลูกสาวสุดหวง ของตลกชื่อดัง สุเทพ สีใส บอกเลยครับว่า เธอคนนี้ หน้าตาสะสวยมาก ไม่ว่าจะโพสต์รูปท่าไหน ๆ ก็ดูดีไปหมด สวยใสน่ารักสุด ๆ ปัจจุบัน สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ นอกจากจะสวยและยังเก่งอีก ครอบเครื่องเอามาก ๆ

2. ไบร์ท หลายคน อาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้า ค่าตากันสักเท่าไหร่ครับ สำหรับลูกสาวคนสวย ของตลกตัวปู บอล เชิญยิ้ม หลังโตเป็นสาวสะพรั่ง ก็น่ารักสดใสไม่เบาครับ หน้าตาสวยเด่น เป็นคนชอบยิ้ม แถมยังพ่วงดีกรี ดาวคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต อีกด้วยครับ ทำเอาหนุ่ม ๆ แห่กดไลก์ เรียกคุณพ่อกันเป็นแถว เห็นทีงานนี้ คุณพ่อบอลต้องไว้หนวดซะแล้วครับ

1. พลอย ยิ่งโตยิ่งชวนให้หลงรักครับ สำหรับสาวน้อยหน้าสวย พลอย มงกุฎเพชร ลูกสาวตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ที่นับวันยิ่งโต ก็ยิ่งฉายออร่าความสวยเรื่อย ๆ ทั้งโครงหน้าเป๊ะ บวกกับหุ่นปัง และการแต่งตัวแซ่บ แมทช์กันมาก ราวกับเป็นนางเอกเลยทีเดียวครับ แถมเรื่องงานเต้น สาวคนนี้ก็เก่งไม่แพ้ใครอีกด้วยครับ เรียกว่าเก่งรอบด้าน สมกับเป็นลูกสาวพ่อเท่งจริง ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ