7 นักแสดงไทย เคยโดนทักว่าจะอาภัพรัก

7 นักแสดงไทย เคยโดนทักว่าจะอาภัพรัก

อาภัพรัก เปิด 7 นักแสดงในไทย ที่ครั้งหนึ่งพวกเธอเคยโดยหมอดูทัก ในเรื่องของความรัก ว่ามีเกณฑ์จะอาภัพรัก ความรักไม่สมดั่งปรารถนา หากมีแฟนก็จะเลิกกันไป หรือคบกันไปได้ไม่นาน จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจนโดนทักกันว่ายังไง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เมย์ พิชนาฏ

นักแสดงสาวสวย ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยโดนหมอดูออกมาทำนายทายทักดาราที่มีชื่ออักษร พ ว่าเรื่องของความรักจะพังไม่เป็นท่า ต้องเลิกกับแฟน โดยต่อมาก็มีนักข่าวเข้าไปถามกันเป็นจำนวนมาก ว่าคิดยังไงกับเรื่องนี้ ซึ่งสาวเมย์เองก็ตอบอย่างมั่นใจ ว่าไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ เพราะหมอดูบางรายก็ไม่ได้ทำนายเหมือนกันทุกคน ไปดูที่ไหนๆก็ทำนายไม่ตรงกันสักคน แต่ก็เชื่อครึ่งนึงไม่เชื่อครึ่งนึง ฟังหูไว้หูนั่นเองจ้า

อันดับที่ 6 กรีน อัษฎาพร

นักแสดงสาวกรีน ที่ปัจจุบันเธอได้คบหากับหนุ่ม ธันวา ผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีกันมาแล้วนั้น ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมาเล่าให้ฟัง ว่ามีหมอดูมาทัก ว่าดวงของเธอเป็นคนอาภัพรัก กรีนก็เลยได้ลองไปดูดวงเอง ก็โดนทักจริงๆว่าจมูกแบบกรีนเป็นกระดูกปูด จะทำให้อาภัพรัก ซึ่งทีแรกกรีนเองก็เชื่อ แต่ถ้าจะให้ไปแต่งเติมเสริมอะไรใหม่เพื่อแก้ดวงก็คงไม่ทำ เพราะเรื่องนี้บางทีมันก็อยู่กับตัวเราและคนที่เราได้เจอด้วย ดวงมันเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งทีแรกก็ยอมรับว่าแอบกลัวขึ้นคานเหมือนกัน เพราะอยากมีคู่อยากมีลูกหลานให้กับคุณแม่จะได้ไม่เหงา แต่ถ้าหากไม่มีก็ไม่เป็นไร ซึ่งปัจจุบันความรักของเธอกับหนุ่มธันวาก็ราบรื่นดี ดูเหมือนจะผ่านเรื่องดวงนั้นกันมาได้แล้วนั้นเอง

อันดับที่ 5 นิโคล เทริโอ

ถัดมากันที่นักร้องนักแสดงสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อย่างสาวนิโคล ที่ในช่วงนั้นหลังจากที่เธอได้มีความรักกันกับอดีตแฟนหนุ่ม แมว จิรศักดิ์ จนมีลูกชายสุดหล่อแล้ว 1 คนอย่างน้อง ทิกเกอร์ แต่ก็ต้องแยกทางกันไป จนต่อมาเธอได้เปิดใจใหม่ให้กับหนุ่ม ศรราม แต่ผ่านไปได้ไม่นานก็ต้องแยกทางกันอีกครั้ง จนโลกออนไลน์ได้ย้อนกลับไปฟังคำทำนายของหมอดูชื่อดังอย่าง อ.ลักษณ์ ที่เคยทักดวงของสาวนิโคลไว้ พร้อมฟันธงแม่นๆว่าแต่งงานแล้วก็ต้องเลิก และในปี 2558 ก็โดนทักอีกครั้งว่า อาภัพรัก มีคู่จะทุกข์ตลอดชีวิต แต่สาวนิโคลก็บอกว่า แม้เธอนั้นจะไม่ประสบความสำเร็จในด้านความรัก แต่ยังเชื่อในพลังแห่งรัก เพราะยังมีลูกที่คอยให้กำลังใจเสมอมา

อันดับที่ 4 อาร์ต พศุตม์

มาฝั่งที่นักแสดงสุดหล่อกันบ้าง ที่หนุ่มอาร์ต ครั้งหนึ่งเจ้าตัวได้ไปทำตาสองชั้นมา แต่หลังจากทำมาแล้วนั้นกลับโดนหมอดูชื่อดังทักว่า หากทำตาใหม่ จะมีเกณฑ์อาภัพรัก แต่งานนี้หนุ่มอาร์ตก็บอกเลยว่า ที่ทำนั้นก็เพราะเกี่ยวกับบุคลิกภาพและการแสดงละครล้วนๆ แม้จะโดนทักแบบนั้นก็ไม่หวั่น อาภัพรักก็ไม่เป็นไร เพราะถ้าหากต้องอาภัพรักแล้วมีงานมารุมถึง 31 วันก็ยอม

อันดับที่ 3 บี้ สุกฤษฎิ์

นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดปัง ที่ถูกจับตามองในเรื่องของความรักเป็นพิเศษ ว่าเจ้าตัวนั้นโสดมาเนิ่นนาน ทำเอาหลายๆคนรอติดตามสาวที่จะมาพิชิตใจหนุ่มบี้ได้ แต่ก็ยังไม่มีสักที แถมเจ้าตัวยังเคยโดนทักด้วยว่า ดวงหนุ่มบี้เป็นคนอาภัพรัก รักใครก็จะไม่สมหวัง แต่งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่แคร์ แถมยังเคยบอกความรู้สึกถึงเรื่องนี้เอาไว้ด้วยว่า เป็นคนไม่เชื่อเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หากจะบอกว่าอาภัพรัก น่าจะมาจากเชื่อว่าตัวเองลิขิตซะมากกว่า ที่ผ่านมาก็ลิตความรักและเรื่องต่างๆด้วยตัวเอง

อันดับที่ 2 น้ำฝน พัชรินทร์

นักแสดงสาวมากฝีมืออย่างสาวน้ำฝน ที่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีหวานใจอย่างหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ ที่หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดไปขาดสายแล้วนั้น ก็ไม่วายที่จะเจอกับหมอดูทำนายมาว่าจะอาภัพรัก แต่เจ้าตัวบอกเลยว่า ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี ไม่คิดจะแก้เคล็ดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็เชื่อว่าไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักซักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้น่าจะเลยดวงตรงนั้นไปแล้ว เพราะได้เจอกับคนปัจจุบันคนนี้นั่นเอง

อันดับที่ 1 ดัง พันกร

ปิดท้ายกันที่นักร้องผู้มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ที่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยไปเป็นแขกรับเชิญในรายการดัง เมื่อปี 2558 ก็ได้ อ.ลักษณ์ มาทำนายดวงของตนในเรื่องความรัก ว่ามีดวงอาภัพรัก มีคู่ยากลงเอยกับใครก็ไม่ได้ เป็นรักที่ต้องซ่อนเปิดเผยก็ไม่ได้ ทางด้านดังเองก็เปิดเผยว่าตนเป็นคนโลกส่วนตัวสูงและไม่หวานเวลามีความรัก ถึงแม้จะยังลงเอยกับใครไม่ได้ แต่ก็เชื่อว่าสักวันหนึ่งจะมีวันนั้นที่ดีได้เหมือนกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ