เก้ากับแจ็คกี้ พร้อมใจคอมเมนต์ เกรท วรินทร

เก้ากับแจ็คกี้ พร้อมใจคอมเมนต์ เกรท วรินทร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ได้เป็นกระแสจิ้นกับนางเอกสาวทั้ง 2 คนโดยได้ลุ้นให้เกิดเป็นคู่จริงไม่ว่าจะกกับสาวคนไหนก็เคมีเข้ากันหมดเพราะโสดมานานแล้ว คนรอบข้างพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ก็เลยอยากให้เกรทไม่โสดสักที

ทั้งคุณ แม่กุ้ง ที่ถึงกับจะเตรียมยกทองคำให้ว่าที่ลูกสะใภ้ รวมถึงเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่ตอนนี้มีแต่คนเชียร์ให้ลงเอยกับสองสาวอย่าง แจ็คกี้ ชาเคอลีน และนางเอกสาวคู่จิ้น เก้า สุภัสสรา ที่หวยจะออกมาเป็นใครก็ไม่ติด แถมช่วงนี้ เกรท วรินทร

ก็ขยันขายของ โพสต์รูปตัวเองลงโซเชียลอยู่บ่อย อย่างภาพล่าสุดที่ เกรท โพสต์ภาพนั่งตัดเล็บอยู่ที่บ้าน พร้อมกับแคปชั่นว่า เกร็งรอ 10 วิ ตัดเล็บไม่ตัดใจ แล้วบังเอิญว่าภาพนี้ ทั้งสองสาว เก้า แจ็คกี้ ก็พร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์

โดย ส่วน แจ็คกี้ ก็มาแนวอวยว่า ล่าสุดตัดเล็บโชว์แล้ว เออเริ่ดด และทางด้านของ เก้า สุภัสสรา ได้คอมเมนต์ว่า อยากตัดผม แต่ก็กลัวจะยาวไม่พอที่จะมัดใจเทอวว แล้วหนุ่ม เกรท ก็คอมเมนต์กลับด้วยว่า @supassra_sp

มอเตอร์เรือของเรา แล้วก็มี แจ็คกี้ ที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า @supassra_sp นั่นไงงง มีกลิ่น อีกล้าวว และยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเก้าก็ยังมาคอมเมนต์ต่ออีก จิ้นไม่ถูกเลย ลงเรือไหนลำไหนดี เกรท เก้า หรือ เกรท แจ็คกี้ เพราะกองเชียร์สองคู่นี้สูสีกันมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ