ร้านค้าขายเปลือกทุเรียนออนไลน์ไว้สำหรับทำโทษสามี พร้อมข้อแนะนำทำผิดแบบไหนควรใช้กี่ชิ้น

ร้านค้าขายเปลือกทุเรียนออนไลน์ไว้สำหรับทำโทษสามี พร้อมข้อแนะนำทำผิดแบบไหนควรใช้กี่ชิ้น

กลายเป็นกระแสฮือฮาทั่วโซเชียล ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการพบร้านค้าออนไลน์เจ้าหนึ่ง นำเปลือกทุเรียนมาขายออนไลน์ผ่านแอปฯ ดัง เพื่อจูงใจคุณแม่บ้านทั้งหลายได้ซื้อไปเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่คุณสามี ในยามที่ต้องการทำโทษ เมื่อคุณผู้ชายทำเรื่องขัดใจ ส่วนราคานั้นตกเพียงชิ้นละ 18 เซนต์มาเลเซีย หรือราว ๆ 1 บาท 42 สตางค์เท่านั้น

โดยปกติแล้วคนทั่วไปก็คงจะโยนเปลือกทุเรียนทิ้งไปเฉย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางคนที่เล็งเห็นเป็นโอกาสเช่นร้านนี้ ผุดไอเดียใช้ประโยชน์จากเปลือกทุเรียนแบบสุดแหวก และนำมาลงขายออนไลน์พร้อมนำเสนอคุณสมบัติลับที่หลายคนคาดไม่ถึง

ซึ่งทางร้านได้ใส่คุณสมบัติของสินค้าไว้ว่า เปลือกทุเรียนสด ดีไซน์ทันสมัย สามารถนำไปรองให้คุณสามีคุกเข่าได้ เป็นของขวัญที่ดีที่สุดจากภรรยาให้แก่สามี หากไม่รู้ว่าจะต้องซื้อกี่ชิ้น ลองดูที่คำอธิบายสินค้าและเมื่อเลื่อนไปดูตรงช่องคำอธิบายสินค้า ทางร้านก็เขียนคำแนะนำไว้แบบเฉพาะเจาะจงสุด ๆ ดังนี้

1 ชิ้น สำหรับเข่า 1 ข้าง (เขาไม่จริงใจตอนขอแต่งงาน)

2 ชิ้น สำหรับตอนที่สามีกลับบ้านช้า

3 ชิ้น สำหรับตอนสามีซ่อนเงินจากคุณ

4 ชิ้น สำหรับตอนที่สามีซ่อนเงินจากคุณ และแกล้งทำเป็นไม่รู้

5 ชิ้น สำหรับตอนที่สามีนอกใจ (5 ชิ้นขึ้นไป ถ้าจะให้สามีนอนคว่ำหน้าบนนั้น)

6 ชิ้น สำหรับการจับชู้ได้คาหนังคาเขา

7 ชิ้น สำหรับสามีที่ออกไปนอกบ้านโดยไม่สวมแมสก์

8 ชิ้น สำหรับคนที่ไม่ปฏิบัติตามมาตรการ SOP


สำหรับลูกค้าที่สนใจ ทางร้านจำกัดจำนวนสินค้าไว้สูงสุด 8 ชิ้น ต่อ 1 กล่องเท่านั้น โดยจะสุ่มสี ขนาด และรูปร่างไปให้ โดยพบว่ามีลูกค้าเข้ามารีวิว 5 ดาวไว้ 1 คน อวดว่าได้รับสินค้าจริงตามสั่ง อย่างไรก็ตามเปลือกทุเรียนที่พวกเขาได้รับมานั้น เป็นพันธุ์ Musang King ซึ่งคุกเข่าทับลงไปแล้วไม่เจ็บ

คลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ