ลิลลี่ ได้หมดฯ น้อยใจ ถูกรักน้อยลง ทุกคนหันไปโฟกัส น้องยูจิน จนตนรู้สึกได้

ลิลลี่ ได้หมดฯ น้อยใจ ถูกรักน้อยลง ทุกคนหันไปโฟกัส น้องยูจิน จนตนรู้สึกได้

เรียกได้ว่าตั้งแต่สาวเจนนี่ มีน้องยูจิน ก็ทำเอาทุกคนในบ้านต่างก็เห่อน้องยูจินหนักมากล่าสุด ก็ทำเอาน้าลี่ ออกอาการน้อยใจ ในมุมของเจ้าตัวที่เป็นน้องเล็ก และเคยได้รับความรัก ความเอ็นดูจากคนในบ้านมากที่สุด ก็รู้สึกเหมือนได้รับความรักน้อยลงเหมือนกัน เพราะทุกคนไปโฟกัสกับ น้องยูจิน จากที่ผ่านมาเวลามาทำงานที่กรุงเทพ ก็มักจะมีคุณแม่หรือ เจนนี่ เดินทางมาด้วย แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นคุณน้าที่ต้องตามมาคอยดูแลแทน แม้จะไม่เหมือนเดิมแต่ความสุขในการทำงานก็ยังเท่าเดิมเรื่องได้รับความรักที่น้อยลงเคยคุยกับ เจนนี่

ซึ่งทุกคนก็พยายามพูดคุยเพื่อให้ ลิลลี่ เข้าใจ อาจจะพาไปเที่ยวได้ไม่บ่อยเท่าเมื่อก่อน แต่ถ้าหลานโตขึ้นก็ค่อยไปเที่ยวด้วยกันใหม่ พาหลานไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งลิลลี่เองก็เข้าใจเป็นอย่างดี ยอมรับว่าครอบครัวเห่อหลานกันหนักมาก แถม น้องยูจิน ตอนนี้ก็อารมณ์ดีสุดๆ ช่วงที่น้องออกมา ลิลลี่ ไม่ได้มีอะไรรับขวัญหลาน แต่จะซื้อของให้เรื่อยๆ มากกว่า เช่น เสื้อผ้า หรือของเล่น น้องยูจิน เข้ามาช่วยเติมเต็มความสุขให้ทุกคนในครอบครัวจริง ๆ ส่วนตัวเคยมาทำงานที่กรุงเทพแล้วร้องไห้เพราะคิดถึงหลานมาก

แต่ตอนนี้ใครที่คิดถึงผลงานของ ลิลลี่ เตรียมตีตั๋วไปเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง มนต์รัก วัวชน ฝีมือการกำกับโดย เอกชัย ศรีวิชัย เรื่องราวการละเล่นของพี่น้องภาคใต้ ที่ทำให้เรื่องราวชุลมุนเกิดขึ้นจนเกิดเป็นความรัก ที่ฮาๆ นอกจากนี้ยังคว้านักแสดงตลกตัวท็อป หม่ำ จ๊กม๊ก ตั๊กแตน ชลดา, ฮาย อาภาพร, พลตรี แสงมณี และอีกเพียบ รับชมพร้อมกัน 29 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ