คลานตามกันมาติดๆ เปิด 7 คู่ดาราเป็นญาติกัน สวยหล่อแพ็คคู่

คลานตามกันมาติดๆ เปิด 7 คู่ดาราเป็นญาติกัน สวยหล่อแพ็คคู่

เห็นหน้าค่าตากันมาในวงการบันเทิง แต่ใครจะรู้ว่าเหล่าคนดังทั้งหลายนอกจอเป็นญาติ และพี่น้องกันอย่างมากมาย แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 แพท ณปภา - ก้อต จิรายุ

มาเริ่มที่คุ่นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย อย่างสาวแพท ณ ปภา ตันตระกูล ละหนุ่มก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่หลาย ๆ คนสงสัยว่าทำไมถึงมีโครงหน้าตาที่คล้ายกัน แถมนามสกุลยังเหมือนกันอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเพียงลูกพี่ลูกน้องกันนั่นเอง แถมทั้งคู่ยังสนิทสนมกันไม่ใช่น้อยเลยหละค่ะ

6 กรีน - แก๊ป

หลายคนชมว่าสวยหล่อทั้งตระกูล สำหรับ กรีน อัษฎาพร และ แก๊ป ธนเวทย์ ที่คู่นี้เขาเคยมาออกรายการหนึ่งและเปิดเผยว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยคุณพ่อของหนุ่มแก๊ปเป็นคุณลุงของสาวกรีนนั่นเอง

และที่ฮือฮาไปกว่านั้นคือคู่นี้เคยร่วมงานละครด้วยกันหนึ่งเรื่อง อีกทั้งยังมีบทจูจุ๊บให้คิดหนักด้วย แต่ทั้งคู่ก็มองว่าเป็นฉากนั้นเรื่องขำๆเท่านั้นเอง

5 พิ้งกี้ - โมนา

หลายๆ คนคงจะแปลกใจไม่ใช่น้อย เมื่อรู้ว่าสาวพิงกี้ สาวิกา ไชยเดช และนักแสดงสาวหน้าหวาน อย่างสาวโม อนุธิดา อิ่มทรัพย์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เพราะดูได้จากโครงหน้า ความสวยหวานและตาคมของทั้งคู่ แถมยังเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงในฐานะนางเอกทั้งคู่อีกด้วย ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมนรักพี่น้องคู่นี้อย่างแน่นอน

4 เมย์ - น็อต

คู่นี้เขาชักเจนอยู่แล้ว สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง เมย์ เฟื่องอารมย์ กับหนุ่มหล่อ น็อต วรฤทธิ์ ที่มีนามสกุล เฟื่องอารมย์ เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งของคนยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยคุณแม่ของสาวเมย์เป็นพี่สาวของคุณพ่อหนุ่มน็อตนั่นเอง ส่วนคู่นี้ที่สนิทสนมกันไม่แพ้คู่อื่น คอยดูแลและช่วยเหลือกันมาตลอด แถมยังเคยเล่นละครคู่ดันมาแล้วด้วย ซึ่งสาวเมย์ก็บอกว่าแอบขัดใจหน่อยๆ แต่ก็ทำเพื่อแฟนๆเลยหละค่ะ

3 ตูน - ตั๊ก

มองเผินๆ เหมือนไลฟ์สไตล์แตกต่างกันสุดขั้ว สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ กับสาวหุ่นปัง ตั๊ก บงกช แต่เชื่อไหมว่าคู่นี้เป็นลูกพี่ลูกน้องที่น่ารักมากๆ ซึ่งหนุ่มตูนเปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดีของสาวตั๊กเลยหละค่ะ

และคู่นี้เขาเขาก็ไปเยี่ยมกันบ่อยๆอีกด้วย โดยเฉพาะสาวตั๊กที่มักจะพาลูกชายมาหาหนุ่มตูนบ่อยมากๆ เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักและน่าชื่นชมอย่างมากเลยะละค่ะ

2 แหวนแหวน - หวาย

มาถึงคราวของสองสาวสุดแซ่บที่เกี่ยวดองเป็นญาติกันทางคุณแม่ อย่างสาวแหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ อย่างสาวหวาย ปัญญธิสา เธียรประสิทธิ์ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

เพราะคุณแม่ของทั้งคู่เป็นพี่น้องกันแท่ ๆ ซึ่งทั้ง 2 สาวเอง ก็ต่างมีในวงการบันเทิงที่ขึ้นชื่อ ทั้งสองคน และมีโมเมนท์น่ารักๆของทั้งคู่ออกมาให้เห็นบ่อยๆอีกด้วย

1 ป๊อก - พีช

ฮือฮาที่สุดก็คงจะเป็นคุ่นี้แล้วจริงๆ เพราะตามศักดิ์แล้วต้องเป็น อา-หลาน กันนั่นเองค่ะ สำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับหนุ่ม พีช พชร สองหนุ่มทายาทอาณาจักรห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

โดยคุณพ่อของหนุ่มพีชเป็นพี่ชายของหนุ่มป๊อก แต่ด้วยวัยใกล้เคียงกันและเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ อายุอานามห่างกันไม่มากนัก ทั้งคู่จึงนับถือเรียกแทนกันว่าพี่น้องมาจนถึงตอนนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ