สวยแบบออร่าจับ ส่อง 7 นางเอกสาวหน้าคม สวยเป๊ะมุมไหนก็ปัง

สวยแบบออร่าจับ ส่อง 7 นางเอกสาวหน้าคม สวยเป๊ะมุมไหนก็ปัง

มีดีกรีเป็นถึนางเอกกันแล้ว แต่น้อยคนนักที่จะสวยเข้มน่าดึงดูดจนละสายตาไม่ได้ เหมือนกับสาวๆคนดังเหล่านี้ที่คว้าหัวใจใครต่อใครได้อย่างมากมาย งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

7 ปู ไปรยา

นางเอกสาวที่สวยไม่เปลี่ยนตั้งแต่เข้าวงการมาอย่างสาว ปู ไปรยา คนนี้ก็ไม่เคยมีวันไหนที่เธอจะถูกลืมเลือนไปจากวงการบันเทิงไทย เพราะต่อให้ตอนนี้จะโกอินเตอร์ ไปทำงานที่ต่างประเทศจนโด่งดัง

แต่เธอก็ยังเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หลายคนยกให้เป็นสาวที่สวยคมอีกหนึ่งคนของวงการ ถ้าถามว่าสวยคมระดับไหน ก็ถึงขนาดที่เอนเจนซีดังในต่างแดนขอซือ้ตัวเซ็นสัญยายาวมาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

นางเอกสาวดีกรี miss universe thailand ที่ตั้งแต่ในกองประกวดเะอก็ได้รับความสนใจเป้นจำนวนมากเป้นทุนเดิมอยู่แล้ว จนกระทั่งเข้าวงการมาก็ยังเป็นที่จับตามมอง เพราะด้วยสีผิวน้ำผึ้งที่ดูเป็นเอกลักษณ์

และใบหน้าที่คมเข้มกว่าสาวๆคนไหน เลยทำให้เธอโด่งดังอย่างรวดเร็วง และเป้นางเอกเบอร์ต้นๆของวงการที่ต้องถูกพูดถึง สวยการันตีด้วยมงแบบนี้ ไม่มีที่ติแล้วหละค่ะ

5 จุ๋ย วรัทยา

นางเอกสาวผิวเข้มที่หลายคนต้องยกให้นางเอตลอดกาลอีกหนึ่งคนให้ สำหรับจุ๋ย วรัทยา ที่ตั้งแต่เธอเข้าวงการมา ก็ถูกพูดถึงเรื่องหน้าตามาตลอด ว่าเป็นสาวที่สวยคม และน่าดึดดูดอย่างมาก เพราะด้วยสีผิวน้ำผึ้งมีเสน่ห์ และใบหน้าที่เอกลักษณ์ ก็ยิ่งทำให้เธอโดดเด่นมากๆ แม้ตอนนี้จะไม่ใช่สาวโสดแล้วก็ตาม

4 ปราง กัญญ์ณรัณ

นางเอกสาวยิ้มหวานอย่างสาวปราง ที่ใครก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอนั้นมีใบหน้าที่คมคาย และเป๊ะทุกมุม อย่างกับสาวลูกครึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะหันมุมไหน ก็มีเสน่ห์ชวนหลงใหลไม่ใช่เล่น บวกกับหุ่นที่เปีะปัง และการแสดงที่เป็นเลิศก็ยิ่งได้ใจแฟนๆอย่างล้นหลาม ออร่านางเอกเบอรืต้นของวงการมันจับทุกมุมจริงๆค่ะ

3 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

นางเอกสาวลูกครึ่งคนนี้ ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เพราะถ้าหากพูดถึงนางเอกหน้าคม ต้องมีชื่อเธออยู่ในนั้นด้วยเสมอ ยิ้งจุดเด่นในใบหน้าสวยๆนั้นก็คงจะเป็นคิ้วที่คมเข้ม แบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพ

เรียกได้ว่าหน้าสดยังรอดเลยหละค่ะ แถมเรื่องการแสดงก็ไม่น้อยหน้าใคร จะบทไหนก็เล่นได้ปังสุดๆ บอกลเยว่านางเอกคนนี้สวยคม และครบเครื่องจริงๆ

2 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกลูกครึ่งคนสวย อย่างสาวใหม่ ดาวิกา ที่เป็นอีกหนึ่งสาว ที่หลายคนพูดถึงเรื่องหน้าตาของเธอไม่ใช่น้อยๆ ว่าเป็นสาวที่สวยคม ไม่แพ้นางเอกคนไหน อีกช่วงที่เธอรับบทเป็นนางวันทอง อยู่ในชุดไทย ก็ยิ่งสวยคมฉลับหญิงไทยแท้

แม้หน้าจะอินเตอร์ แต่ดูแล้วไม่ขัดเลยสักนิด รวมไปถึงการแสดงที่ทำคนอินได้ทั้งประทเศว่าไม่ได้เรื่องไหรก็ตาม สวยและเก่งแบบนี้ หนุ่มๆเลยยกให้ใจให้อย่างมากมากเลยทีเดียว

1 พิ้งกี้ สาวิกา

เรื่องหน้าคมมีเหสน่ห์ ต้องยกให้เธอคนนี้เลยจริงๆ สำหรับ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังสวยไม่เปลี่ยน ราวกับช่วงที่วงการแรกๆในสมัยที่เธอยังเด้กๆ และไม่ใช่แค่ความสวยที่ได้ใจแฟนๆ

การแสดงของเธอก็ยังเป็นที่พูดถึง และโจษจันไม่แพ้ใคร เป็นอีกหนึ่งสาวใที่สวยเปีะ และมากความสมารถ ทั้งรองเพลง เต้น เล่นละคร เพอร์เฟคกว่านี้ ไม่มีอีกแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ