น้าหมู พงษ์เทพ เปิดอกเล่า หลังขึ้น คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ตัดสินใจให้เป็นครั้งสุดท้าย

น้าหมู พงษ์เทพ เปิดอกเล่า หลังขึ้น คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ตัดสินใจให้เป็นครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนเพลงเสียดายกันมากๆเลยทีเดียว เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ผู้เป็น น้าหมู ของแฟนเพลงเพื่อชีวิต ได้จัดแสดงคอนเสิร์ต 365 วัน ฉันคิดถึงเธอ และนั่นก็จะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของน้าหมูด้วย โดยพงษ์เทพเล่าไว้ในเพจ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู ของเขาว่า

ไม่เคยคิดว่าจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย แต่พอถึงวันงาน มันอ่อนล้ามาก จึงตัดสินใจให้เป็น คอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ไม่มีใครรู้ นักดนตรีก็ไม่รู้ ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนก็ไม่รู้ และผมก็ไม่ได้เตรียมการบันทึกการแสดงสดเอาไว้ แต่เห็นน้อง ๆ บันทึกไว้ดูกันเอง เสียงก็ไม่ค่อยดี แต่ดูแล้วได้อารมณ์ จึงบอกน้อง ๆ เขาทำแผ่นให้แฟนเพลงเก็บไว้เป็นความทรงจำ เสียงอาจจะไม่ดีนัก แต่ได้อารมณ์ดี

ถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็นั่ง ช่างปะไร นั่งรถไฟ 365 วันฉันคิดถึงเธอ 365 วัน ฉันคิดถึงเธอ” คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของ กวี ศรีชาวไร่ น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ทั้งนี้พงษ์เทพยังให้สัมภาษณ์หนุ่ม คงกระพัน ในรายการ คุยคุ้ยคน 40 ปี กวีศรีชาวไร่ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ที่แพร่ภาพทางแชแนลยูทูป หนุ่มคงกระพัน official ว่า ความจริงเขาเคยคิดจะจัดคอนเสิร์ตอีกครั้งตอนอายุครบ 70 ปีในปีหน้า แต่ว่าไม่ไหว รู้สึกเหนื่อย

อย่างไรก็ดีถ้าหากแฟนๆคิดถึงกัน ก็อาจจะมีคอนเสิร์ตเล็กๆได้บ้าง คนพูดเพลงสักกรุ๊ปหนึ่ง สัก 40-50 คน ไปร้อง ไปคุย คงพอรับได้ แต่จะเป็นคอนเสิร์ตน้าหมูวันนั้น วันนี้ ร้านโน้นร้านนี้ ไม่ไหวแล้ว ต้องรักษาตัวก่อน ข้างหน้าค่อยว่ากัน เรื่องร้องเพลง พงษ์เทพบอกว่าอันที่จริงก็ยังร้องได้ หากเป็นงานแฟนคลับ

หรืองานที่มีวงหลายๆวงมารวมกัน แล้วให้ตนไปร้องแบบไม่ต้องมากนักคงพอไหว แต่ถ้าต้องไปบ้าพลังคงขอหยุดก่อน มีแฟนเพลงจำนวนมากได้เข้าไปร่วมแสดงความเห็น อวยพรให้เขามีสุขภาพแข็งแรง รวมถึงบอกด้วยว่า รอฟังนะคะน้าหมู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ