เสียงเปลี่ยนชีวิต เปิด 7 บ้านหลังเก่าของนักร้องชื่อดัง

เสียงเปลี่ยนชีวิต เปิด 7 บ้านหลังเก่าของนักร้องชื่อดัง

ก่อนชีวิตพลิกผันมีพร้อมทุกอย่าง สร้างผลงานการร้องเพลงจนโด่งดัง จากที่เคยอยู่บ้านเก่าๆ จนตอนนี้สามารถซิ้อได้เป็นสิบๆหลังจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ลำไย ไหทองคำ นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งสุดแซ่บ เผยสภาพบ้านที่เคยพักอาศัยอยู่ในอดีตที่ต้องเช่าเดือนละ 2500เป็นบ้านไม้เก่าๆ รอบด้วยสังกะสี แต่มาวันนี้เสียงพาเปลี่ยนชีวิต

กลายมาเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งดังกระช่อนทั่วประเทศ ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบายๆ และยังเป็นสาวที่กตัญญูมากๆ ทั้งสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ ตายาย ได้อยู่สุขสบาย

อันดับที่ 6 ก้อง ห้วยไร่ จากเด็กบ้านนา เคยอาศัยอยู่บ้านตามเถียงนาที่จังหวัด สกลนคร เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ หลังเก่าๆ และเคยเข้ามาดั้นด้นแสวงหาความสำเร็จอยู่ในเมืองใหญ่ แต่เมื่อไปต่อไหว เลยเก็บกระเป๋ากลับมาที่บ้านเกิด

แต่เพราะเถียงนา เลยเป็นจุดเปลี่ยน สร้างแรงบรรดาลใจในการแต่งเพลงจนโด่งดังก้าวเข้ามาสู่แสงสีเสียง สามารถกอบโกยทรัพย์ ซื้อบ้านหลังโต หาเลี้ยงดูแลครอบครัวได้อย่างสบายๆ

อันดับที่ 5 ปั๊ป โปเตโต้ พาเยี่ยมชมบ้านหลังเก่าที่เคยอยู่อาศัยแถวย่านปิ่นเกล้า เป็นบ้านไม้เก่า สองชั้นทั้งหลัง สภาพไม้ผุผังมีการต่อเติมข้างในยังมีข้าวของเครื่องใช้วางอยู่เหมือนเดิม

รวมไปถึงภาพถ่ายตั้งแต่สมัยวงก่อตั้งช่วงแรกๆ โดยบ้านหลังนี้เป็นสถานที่รวมตัวของสมาชิก ถือว่าเป็นบ้านที่แฝงไปด้วยความทรงจำ จนวันนี้โด่งดัง สร้างรายได้เป็นก่อเป็นกำ จากบ้านไม้หลังเก่าๆ สู่คฤหาสน์หลังใหญ่โต

อันดับที่ 4 จ๊ะ นงผณี นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บ ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เผยภาพสภาพหลังเก่าๆ ค่อนข้างทรุดโทรมเป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ๆ มุงด้วยสังกะสี แต่ก็เพราะที่แห่งนี้คือบ้านที่ทำให้สาวจ๊ะ ไว้ผลักดันตัวเอง มุ่งมันขยันทำงานเก็บหอมรอบริม จนวันนี้กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งทีมีชื่อเสียง กอบโกยทรัพย์ได้อย่างมหาศาล

อันดับที่ 3 ฝน ธนสุนทร นักร้องสาวเสียงหวาน ซึ่งกว่าจะมีชีวิตที่สุขสบายได้นั้น ต้องผ่านความยากลำบากทำงานแบ่งเบาภาระพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก เผยสภาพหลังเก่า ที่บ้านเกิดจังหวัดอุดร เป็นบ้านไม้หลังเก่าสภาพทรุดโทรม แต่เธอก็เลือกที่รักษาสภาพบ้านหลังไว้คงเดิมเพราะเป็นสถานที่แห่งความทรงจำ ขยันสร้างผลงานจนโด่งดัง มีเพลงฮิตติดชาร์จหลายเพลง กวาดรายได้ เก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรง

อันดับที่ 2 เสก โลโซ ก่อนจะมาเป็นร็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของผลงานเพลงฮิตตลอดกาล อดีตไม่ได้ร่ำรวย หากเพียงแต่ใช้เสียงเพลงนำทาง สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง โดยพี่เสกได้มีโอกาศกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด เปิดภาพบ้านหลังแรกที่เขาเกิดและเติบโตมา เป็นบ้านไม้สองชั้นมีใต้ถุน ยืดอกพูดได้อย่างเต็มปาก ว่า นี่แหละคือบ้าน

อันดับที่ 1 โจ๊ก โซคูล ร็อคเกอร์ขวัญใจวัยรุ่น ยุค 2000 พอได้มีโอกาศกลับพาลูกๆกลับบ้านเกิด เผยสภาพบ้านไม้หลังเก่าที่ จ.พิษณุโลก ที่อยู่ตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อรุ่น เผยชีวิตในวัยเด็กลำบากมาก นำพาไปสู่เส้นทางประกวดสายดนตรี ได้รางวัลชนะเลิศ จนนำไปสู่การเซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่ายแกรมมี่ พลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ