หนุ่มรีวิวซื้อสลากออมสิน สลาก ธ.ก.ส. ครบ 3 ปี รับทรัพย์รัวๆ

หนุ่มรีวิวซื้อสลากออมสิน สลาก ธ.ก.ส. ครบ 3 ปี รับทรัพย์รัวๆ

สำหรับใครที่ไม่ชอบซื้อลอตเตอรี่ลองมาซื้อสลากออมสินกันได้นะ มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม คือ สมาชิกหมายเลข 6688280 ได้ตั้งกระทู้รีวิวสลาก ธ.ก.ส. ครบ 3 ปี กับเงิน 1 ล้านบาทถูกรางวัลเท่าไหร่ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้อ่านอย่างล้นหลาม

เจ้าของกระทู้ระบุว่า วันแรกที่ไปซื้อสลาก ธ.ก.ส. มีเงื่อนไขว่าสลากที่ซื้อจะมีอายุ 3 ปี ทำให้มองว่าจะเอาเงิน 1 ล้านบาทมาไว้ในสลาก ธ.ก.ส. ทำไมตั้ง 3 ปี พร้อมคิดว่า รอให้ผ่านไป 4 เดือนค่อยถอนออกมา แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ กลับรู้สึกว่า 3 ปีที่ซื้อสลากไม่ได้นานอย่างที่คิด แถมเงินก็ยังอยู่ครบโดยไม่มีการถอนก่อนกำหนดด้วย เมื่อเช็กเงินรางวัลสลากออมสินที่ได้รับในช่วง 3 ปี พบว่ามีการถูกรางวัลใหญ่หลายครั้ง เช่น รางวัลที่ 5 ประมาณ 7 ครั้ง เงินรางวัล 1,000 บาท รางวัลที่ 3 ประมาณ 1 ครั้ง เงินรางวัล 5,000 บาท รางวัลเลขท้าย ที่ถูกอื่นๆ อีกทุกเดือน

หากเช็กยอดเงินรางวัลทั้งหมดที่ถูกในช่วง 3 ปี ได้รับเงินรางวัล 47,640 บาท ซึ่งยังไม่รวมดอกเบี้ย ส่วนเรื่องความคุ้มค่ามองว่าแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน พร้อมยอมรับว่ารู้สึกเบื่อเหมือนกันเมื่อถูกรางวัลขั้นต่ำหลายๆ เดือน แต่ถ้าถามว่าจะซื้ออีกหรือไม่ ยืนยันว่าซื้อต่อแน่นอนหากเปิดให้ซื้อ

นอกจากนี้ เจ้าของกระทูยังได้ลงทุนสลากออมสินด้วยเงิน 2 ล้านบาท ส่วนผลที่ได้คือได้รับเงินรางวัลงวดละ 500 บาท 8 งวด รวมวงเงิน 4,000 บาท ทำเอาเจ้าของกระทู้ตัดพ้อว่าใจคอจะไม่ให้ถูกรางวัลใหญ่บ้างเลยเหรอ ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความยินดีเพราะเงินที่ได้ถือว่าเยอะมาก เพราะบางคนถูกรางวัลเล็กๆ ซึ่งการลงทุนซื้่อสลากก็มีข้อดี คือ เงินต้นจะไม่สูญหาย ส่วนเงินรางวัลก็ขึ้นอยู่กับดวงเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ