รักเงียบๆแต่แฮปปี้ เปิด 6 ดารามีแฟนแล้ว แต่ไม่ขอเปิดตัว

รักเงียบๆแต่แฮปปี้ เปิด 6 ดารามีแฟนแล้ว แต่ไม่ขอเปิดตัว

รักเงียบๆแต่แฮปปี้ เปิด 6 ดารามีแฟนแล้ว แต่ไม่ขอเปิดตัว แม้จะไม่ได้หวานออกสื่อให้เห็น แต่ความรักครั้งนี้ก็ลงตัวสุดๆ จนบางคนถึงขั้นเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์แล้วก็มี แต่งานนี้จะมีดาราคนไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 มาร์ช จุฑาวุฒิ

นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับกับสื่อตรงๆว่าสถานะหัวใจไม่โสดแล้ว เพราะมีสาวนอกวงการจับจองเป็นที่เรียบร้อย แถมรักครั้งนี้ก็แฮปี้สุดๆอีกด้วย แต่พถอถูกถามว่าสาวคนนั้นเป็นใคร

เจ้าตัวก็ขออุ๊บไว้ เพราะฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมออกสื่อ และรักครั้งนี้ก็ต้องให้เวลาได้เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ซึ่งงานนี้ พร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่ หนุ่มมาร์ชก็จะรีบออกมาประกาศแน่นอน

3 ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวสวย ที่เคยเจอมรสุมความรักไปอย่างหนัก แต่เธอก็ลุกขึ้นมาได้ และได้ยินข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่มาให้ได้ยินอยู่ตลอด รวมไปถึงหนุ่มต่างชาติที่เป็นข่าว แต่เธอก็ออกมาบอกทุกครั้งว่าไม่ได้สานสัมพันธ์กัน

จนล่าสุดเธอก็ออกมาเปิดใจแล้วว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่มนอกวงการ ดีกรีเลขารัฐมนตรี ซึ่งสาวขวัญก็เผยว่าที่ไม่อยากเปิดตัว เพราะไม่รู้ว่าจะเปิดแล้ว ปัญหาต่างๆตามมาหรือไม่ ฉะนั้นถ้าเธอพร้อมเธอจะเป็นฝ่ายบอกเองนั่นเองค่ะ

4 ไอซ์ อภิษฎา

นางร้ายหน้าสวยที่สุดของวงการ ที่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผ่านเรื่องราวความรักมากอย่างมากมายเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าครั้งล่าสุดนี้จะแฮปปี้สุดๆ หลังจากที่เธอได้ เปิดใจคบหนุ่มนอกวงการอีกครั้ง

แต่กลับไม่มีภาพหวานๆออกมาให้เห็นว่าหนุ่มคนนั้นคือใคร แต่ทว่าล่าสุดก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์ว่าเธอกำลังกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงเรียบร้อยแล้วด้วย เรียกได้ว่าเรื่องที่น่ายินดีด้วยจริงๆค่ะ

3 พิม พิมประภา

นางเอกสาว ที่หลายๆคนเข้าใจว่าโสดมาตลอด แต่เมื่อต้อนปีที่ผ่านมาเธอเพิ่งจะออกมาประกาศ ว่าหัวใจไม่ได้ว่างอย่างที่คิด เพราะกำลังศึกษาดุใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอก็กล่าวชัดเจนว่าที่ไม่ได้ออกมาเปิดตัวกับสื่อเป็นเพราะมีการพูดคุยกันก่อนที่จะคบหากันแล้วว่า

เปิดตัวได้หรือไม่ ซึ่งฝ่ายชายไม่สะดวกใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่ และเธอก็เคารพการตัดสินใจของคนรัก จึงไม่ได้บอกให้ใครรู้เท่านั้นเอง

นอกวงการอยู่นั้น ก็ทำให้หลายๆคนถามไถ่ถึงความสัมพันธ์ว่าจะเปิดตัวแฟนเมื่อไหร่ ซึ่งหนุ่มนนก็ตอบชัดเจนว่า จะไม่เปิดตัวแฟนเด็ดขาด เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่อยากให้ใครเข้ามาก้าวก่ายในส่วนนี้เท่าไหร่ แต่หลักเลยก็เพราะอยากห้ทุกคนโฟกัสที่ผลงานของเจ้าตัวมากกว่านั่นเอง

1 เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหนุ่ม ที่หลัวจากเลิกรากับนางรักสาวไปไม่นาน ก็มีภาพเจ้าตัวนั้นอยู่กับสาวผมสั้นคนหนึ่ง ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ออกมายอมรับตามตรงว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวคนนั้นจริงๆ แต่ก็ขอพื้นที่ส่วนตัวให้ฝ่ายหญิง

เพราะเธอเป็นสาวนอกวงการ และไม่ได้อยากเปิดตัวรักครั้งนี้ออกสื่อ แต่งงานหนุ่มเวียร์พร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่ก้ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ