หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว ตัดสินใจโดดน้ำลาโลก

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว ตัดสินใจโดดน้ำลาโลก

ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 00.20 น. วันที่ 20 มิ.ย.65 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดน้ำบริเวณสะพานภาค 5 ถนนมหิดล ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ แต่ได้รับบาดเจ็บ หลังทราบเรื่องจึงเข้าทำการช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อมาถึงบริเวณด้านบนสะพานพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ และพบรองเท้าสีดำถอดอยู่บนสะพานส่วนคนที่กระโดดน้ำลงไปนั้นเป็นชายอายุประมาณ 32 ปี ขณะเดียวกันพบว่าเจ้าตัวมีอาการจุกหลังจากที่กระโดดลงมาจากบนสะพาน ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ขณะเดียวกันจากการสอบถามสาเหตุกับชายคนดังกล่าว ทราบว่า ได้ทะเลาะกับแฟนสาว จึงเกิดความเครียดและน้อยใจ จากนั้นจึงขับรถมาที่สะพานภาค 5 เพื่อหวังจะกระโดด แต่เมื่อกระโดดลงไปปรากฎว่าน้ำตื้น ทำให้ตัวกระแทกจนจุก หลังจากนั้นจึงได้ว่ายเข้าฝั่ง ก่อนที่กู้ภัยจะเข้ามาช่วยเหลือและพูดเกลี้ยกล่อมขอให้ทางชายคนดังกล่าวไปโรงพยาบาล แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอม และยังอยู่ในสภาวะอาการเครียดจากการทะเลาะกับแฟน

ทำให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องพูดหยอกบอกกับชายคนดังกล่าวว่า หนึ่งในกลุ่มเจ้าหน้าที่กู้ภัย มีเมียถึง 4 คน พร้อมกับบอกให้ทางชายคนดังกล่าวผ่อนคราย อย่าเครียด เมื่อชายคนดังกล่าวได้ยินดังนั้น ถึงกับอึ้ง และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยจนอาการดีขึ้น ก่อนจะได้นำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมีหนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่พูดหยอกตัวเองมีเมีย 4 คน ขึ้นรถไปเป็นเพื่อนส่งถึงโรงพยาบาลอย่างปลอดภัยในที่สุด

ขอบคุณ chiangmainews.co.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ