น้องหล่อบอกต่อด้วย  เปิด 5 น้องชายดาราดังหล่อสไตล์โอปป้า

น้องหล่อบอกต่อด้วย เปิด 5 น้องชายดาราดังหล่อสไตล์โอปป้า

ขนาดที่ว่าหล่อเทียบเท่ากับพระเอก หล่อขาวตี๋ สูงยาวเข่าดี เกาหลีสุดๆ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 พีเจ มหิดล หนุ่มเหนือจากแดนเชียงใหม่ หล่องานดีไม่แพ้ผู้เป็นพี่ เรียกว่าถอดแบบมาจากพี่ชายแบบสำเนาถูกต้อง เป็นถึงน้องชาย ของนักแสดงหนุ่มเจเจ กฤษณภูมิ บอกเลยว่าบ้านนี้หล่อกันยกบ้าน หล่อขาวตี๋ และมีอะไรที่คล้ายกันทั้งไลฟ์ไสต์การแต่งตัว หรือกระทั่ง ความชอบด้านดนตรี

แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ออกสื่อมากนัก แต่ว่าพีเจก็เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงตามรอยพี่ชายมาแบบติดๆ โดยเจเจ เคยให้สัมภาษณ์ ว่า น้องก็ชอบงานด้านวงการบันเทิงเหมือนกัน และที่ผ่านมาก็สนับสนุนน้องมาโดยตลอด หล่องานนี้ดีแบบรับรองว่าเส้นทางในวงการบันเทิงไปได้สวยเลยละจ้า

อันดับที่ 4 ใบฟิว จิราทิตย์ น้องชายของนางเอกร้อยล้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หนุ่มหล่อหน้าใส ขาวตี๋ สไตล์โอปป้า มีความเชื้อสายจีน จากตระกูล ลือวิเศษไพบูลย์ ง ที่ดีกรีความหน้าตาดีไม่แพ้คนเป็นพี่สาวเลยจริงๆ พี่ก็เป็นถึงดาราดัง

ส่วนน้อง โปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดา เป็นถึงนักเรียนนอก และทำงานเป็นสจ๊วตของสายการบินดัง แม้จะไม่ได้ออกสื่อ แต่เบื้องหลังก็คอยซัพพอร์ตดูแลไม่ห่าง สนับสนุนดูแลไม่ห่าง น้องก็หล่อพี่ก็สวย ต้องยกให้บ้านนี้หน้าตาดีกันยกบ้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ม่อน ธนัชชัย น้องชายของนักแสดงสาว มิ้นต์ ชาลิดา หนุ่มลูกครึ่้งไทย อินเดีย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อแบบพระเอก โด่งดังทั้งพี่ทั้งน้องแม้ว่าจะตามเข้าสู่วงการบันเทิงตามที่หลังพี่สาวคนสวย

มีไลฟ์ไสต์การแต่งตัวแบบเกาหลีสุดๆและที่สำคัญเป็นหนุ่ม อารมณ์ดียิ้มเก่ง เรียกได้ว่าหล่อทะลุไอจี ลงรูปที่ไร แฟนๆแห่กดไลค์กันรัวๆ หล่องานนี้ดีแบบนี้ไม่แปลกที่สาวๆ อยากจะกรอกใบสมัครรคัดเลือกน้องสะใภ้กันเพียบจ้า

อันดับที่ 2 บอล คณฉัตร หนุ่มหล่อชาวเหนือจากเชียงราย มีความหล่อสไตล์โอปป้า สูงยาวเข่าดี เกาหลีสุดๆ เป็นถึงน้องชายของนักแสดงสาว ฐิสา บอกเลยว่าทั้งพี่ทั้งน้องหน้าตาดีไม่แพ้กัน แถมสนิทสนมกันมาก เวลาไปไหนมาไหนก็มักจะมีโมเมนต์ถ่ายรูปตัวติดกันเสมอ แถมยังเดินตามรอยพี่สาวเข้าสูงวงการบันเทิง เป็นนายแบบถ่ายนิตยสาร เรียกได้ว่าหล่อระดับพระเอกเลยละจ้า

อันดับที่ 1 ปอนด์ พลวิชญ์ หนุ่มหล่อเจ้าของฉายา รอยยิ้มจระเข้ โด่งดังมาจากการเป็นนักแสดงซีรีย์ หล่อหน้าใส สไตล์โอปป้า ขวัญใจสาวๆ และเป็นน้องชายของคุณหมอ ฟรัง นรีกุล บอกเลยว่าดังทั้งพี่ทั้งน้อง แถมหน้าตาดีกันยกบ้าน มีความสามารถรอบด้านไม่เพียงเฉพาะแค่หน้าตา พูดได้มากถึง 3 ภาษา เรียกได้ว่าครอบครัวเกตุประภากรหน้าตาดีกันทั้งบ้าน แถมยังเก่ง มีความสามารถกันอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ