7 นักแสดง ถูกเรียกชื่อผิดมาตลอด

7 นักแสดง ถูกเรียกชื่อผิดมาตลอด

ไม่เคยรู้มาก่อน 7 นักแสดงคนดังในไทย ที่แท้จริงแล้ว ไม่ว่าจะชื่อเล่นหรือจริงของพวกเขาเหล่านั้น ถูกเรียกผิดมาโดยตลอด กว่าจะเปิดเผยความจริงได้ก็ทำเอาเงิบตามๆกันไป บางรายก็ไม่มีคนรู้ชื่อที่แท้จริงของเขามาก่อนด้วยซ้ำ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 หมาก ปริญ

เริ่มเปิดกันที่กำลังเป็นประแสเลยในตอนนี้ สำหรับพระเอกหนุ่มหมาก ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาหาเวลาว่างพูดคุยกับแฟนคลับ ด้วยการเปิดพื้นที่ในสตอรี่อินสตาแกรม ได้เข้ามาถามคำถามที่อยากจะรู้กัน ซึ่งก็ได้มีคำถามหนึ่งจากแฟนคลับ ที่ได้เข้ามาถามว่า ชื่อจริงพี่หมาก อ่านแค่พยางค์เดียวหรือ 2 พยางค์ หนุ่มหมากจึงได้มาตอบว่า ขอบคุณสำหรับคำถามนี้มาก เพราะหลายคนเรียกชื่อผมผิดนะครับ ชื่อจริงๆของผม อ่านว่า หมาก ปริญ เป็นคำควบกล้ำ ไม่ใช่ หมาก ปะ-ริน งานนี้ทำเอาแฟนๆบอกเลยว่าตกใจกันหนักมาก เพราะที่ผ่านมาเรียกผิดมาโดยตลอด บางรายบอกว่าตั้งชื่อลูกตามชื่อจริงหมาก เพราะชื่นชอบหมากเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นการเบิกเนตรให้กับแฟนคลับกันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 6 แอน ทองประสม

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ในวงการ หรือเรียกได้ว่าเป็นนางฟ้าของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ หลายๆคนนั้นก็ติดปากเรียกเธอว่า แอน ทองประสม มาโดยตลอด แต่เมื่อวันหนึ่งเจ้าตัวได้มีโอกาสไปให้สัมภาษณ์ โดยตอนนั้นมีกาละแมร์เป็นพิธีกร ก็ได้เผยชื่อเล่นของสาวแอนกลางรายการว่า บุ๋ม สาวแอนจึงได้อธิบายว่า คุณแม่ของเธอเป็นคนตั้งชื่อเล่นว่า บุ๋ม ให้ตั้งแต่ยังเด็กๆ อีกทั้งชื่อจริงตั้งแต่เกิดก็ใช้ชื่อว่า ศรีจันทร์ ที่คุณยายเป็นคนตั้งให้ แต่ต่อมาคุณแม่ก็มาเปลี่ยนให้ภายหลัง โดยมีชื่อจริงว่า แอน แต่คนในวงการเรียกติดปากว่า แอน ทองประสมกันไปเอง ซึ่งถ้าเรียกชื่อเล่นและชื่อจริงเต็มๆของเธอนั้น ก็คือ บุ๋ม แอน ทองประสม นั้นเองจ้า

อันดับที่ 5 กันต์ กันตถาวร

พิธีกรคนดังมากความสามารถที่มาแรงในด้านพิธีกรเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่างานปังล้นมือไม่ขาดสาย โดยเขานั้นเป็นที่รู้จักและเรียกติดปากกันอย่างดีว่า กันต์ กันตถาวร แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า เขาคนนี้มีชื่อเล่นว่า ฟลุ๊ค และน้อยคนนักที่จะเรียกชื่อเล่นนี้ เพราะติดปากเรียกว่ากันต์ ไปมากมายแล้ว ซึ่งหากเรียกชื่อเล่นและชื่อจริงรวมกันละก็ มีชื่อว่า ฟลุ๊ค กันต์ กันตถาวร นั่นเองจ้า

อันดับที่ 4 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เรียกติดปากมาแต่ไหนแต่ไรแล้วอีกคนเช่นเดียวกัน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ ที่หลายๆคนก็เรียกติดปากกันไปแล้วว่า หนุ่มณัฐ แต่ความจริงแล้วเขานั้นมีชื่อเล่นว่า ภูมิ ส่วนชื่อจริงนั้นคือ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นั่นเอง 

อันดับที่ 3 นิโคล เทริโอ

นักร้องสาวยุคบุกเบิก ที่สวยวันสวยคืนมากเลยจริงๆ โดยเธอนั้นก็มีชื่อเรียกติดปากกันมาตลอดว่า นิโคล แต่แท้จริงแล้วก็น้อยคนนักที่จะรู้ว่า เธอมีชื่อเล่นว่า กี้ หรือ นิกกี้ นั่นเอง โดยการเรียกชื่อ นิโคล ติดปากกันมานานนั้น มาจากที่ช่วงเธอออกอัลบัมเพลงมีซิลเกิลเป็นของตัวเอง สังกัดที่เธออยู่ในตอนนั้นได้มีการตั้งชื่อจริงของเธอว่า นิโคล เทริโอ แม้จะกลับมาเปลี่ยนเป็น นิกกี้ เทริโอ แล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับไปเปลี่ยนเป็น นิโคล เทริโอ อีกครั้ง ทำให้ผู้คนจดจำชื่อนี้ของเธอจนเรียกติดปากมาถึงทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 2 บัวชมพู ฟอร์ด

นักร้อง นักแสดงสาว ที่ถูกเรียกชื่อจริงแบบติดปากมาแต่ไหนแต่ไรเช่นเดียวกัน สำหรับสาวบัว ที่เธอนั้นมีชื่อเล่นว่า บัว แต่ชื่อจริงชื่อว่า บัวชมพู นามสกุล ฟอร์ด นั่นเอง เนื่องจากคุณพ่อของเธอเป็นชาวอังกฤษ ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทย จึงได้ชื่อและนามสกุลนี้มา แต่คนก็มักเรียกติดปากว่า บัวชมพู ซึ่งแม้ปัจจุบันเธอนั้นจะเปลี่ยนนามสกุลแล้วเพราะได้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่คนส่วนมากก็ยังคงเรียกสาวบัว ว่าบัวชมพูฟอร์ด อยู่เหมือนเดิมนั่นเอง

อันดับที่ 1 หยาดทิพย์ ราชปาล

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงสาวที่กลายเป็นคุณแม่ไปเต็มตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยชื่อเล่นจริงๆของเธอนั้น ก็น้อยคนนักที่จะรู้ เพราะเธอไม่ค่อยได้ออกมาชี้แจงเรื่องชื่อเธอมากเท่าไหร่นัก ซึ่งเธอนั้นมีชื่อเล่นว่า ซันนี่ แต่มีชื่อจริงว่า หยาดทิพย์ ราชปาล แต่คนนั้นเรียกติดปากว่า หยาดทิพย์ หรือ หยาด มาตั้งแต่ยังเด็กๆแล้ว มีแค่คนในครอบครัวหรือคนสนิทจริงๆเท่านั้นที่จะเรียกเธอว่าซันนี่ ซึ่งแม้ปัจจุบันบางคนจะรู้บ้างแล้วว่าเธอนั้นมีชื่อเล่นว่า ซันนี่ แต่ก็ยังเรียกว่า หยาดทิพย์ ติดปากกันอยู่ดีจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ