คนแห่มาแก้บน ไอ้ไข่-ท้าวเวสสุวรรณ หลังให้โชคปังๆพร้อมเผยเลขล่าสุด

คนแห่มาแก้บน ไอ้ไข่-ท้าวเวสสุวรรณ หลังให้โชคปังๆพร้อมเผยเลขล่าสุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรแก่พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่บรรดาคนดวงเฮงจำนวนมากต่างเดินทางมาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดบึงบาและองค์ท้าวเวสสุวรรณหลังได้รับโชคกันถ้วนหน้า

นายวรเดช ตุลย์มงคล ชาวบ้านพระรามเก้า กทม กล่าวว่าตนเองเดินทางมากราบไหว้ขอพรแก่ พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ)และได้เดินทางไปแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณหลังจากที่ถูกรางวัลทั้งเลขหน้าสามตัวและเลขท้ายสามตัว

ซึ่งตนเองรู้สึกแปลกประหลาดใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทั้งสามตัวหน้าและสามตัวหลังที่ถูกนั้นรวมอยู่ในใบเดียวกันเลยซึ่งไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนคาดว่าจะมีแค่หนึ่งในล้านเท่านั้นทั้งนี้ตนเองยังได้กราบขอโชคลาภจากองค์ท้าวเวสสุวรรณอีกครั้งโดยการจุดธูปเสี่ยงโชคได้เลข 735 ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจมากเนื่องจากไปตรงกับเลขล็อตเตอรี่ที่ซื้อมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

ด้านนางนฤมล สมสกุล เจ้าหน้าที่ขายธูปเทียน วัดบึงบา กล่าวว่าได้มีชาวบ้านย่านคลองสิบแห่งนี้ได้เดินทางมาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดบึงบาหลังจากถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 2 รับทรัพย์จำนวน 200,000 บาท ซึ่งชาวบ้านรายนี้เขาไม่อยากจะเปิดเผยชื่อตนเองก็เลยขอถ่ายรูปล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 2 เพื่อเก็บเอาไว้

ด้านนางเนตรนพา ดำรงค์ศิลป ชาวบ้านอนุสาวรีย์ กทม กล่าวว่าไอ้ไข่และท้าวเวสสุวรรณให้โชคมาหลายงวดแล้วโดยงวดล่าสุดนั้นให้ทั้งสองตัวบนและสองตัวล่างวันนี้เลยนำเครื่องเซ่นไหว้และประทัดจำนวนพันนัดมาจุดถวายพร้อมกับขอเลขจากไหปิงปองของไอ้ไข่ได้เลข 94 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งในงวดหน้าต่อไป

เรียบเรียงโดย กำพล วงศ์สุทธา ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ