รักนี้ไม่เคยลืม เปิด 5 อดีตคู่รักดารา กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังเลิกกันนานกว่า 10 ปี

รักนี้ไม่เคยลืม เปิด 5 อดีตคู่รักดารา กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังเลิกกันนานกว่า 10 ปี

รักนี้ไม่เคยลืม เปิด 5 อดีตคู่รักดารา กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังเลิกกันนานกว่า 10 ปี บางคู่เรียกได้ว่าเป็นรักแรกของกันและกันเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยช่วงเวลาที่ไม่ใช่และยังเด็กกันเกินไป เลยทำให้รักครั้งนี้ไม่สมหวัง แต่งานนี้จะมีคู่ไหนที่กลับมาเจอกันอีกครั้งบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 กอล์ฟ - เชียร์

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ทั้งสาวเชียร์ ฑิฆัมพร และทุกคนเลยหละค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง แล้วได้นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาร่วมเป็นคู่เซอร์ไพรส์ในรายการ

ซึ่งทั้งคู่เป็นรักแรกของกันและกันตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแรกๆก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่ยังเด็กกันทั้งคู่ เลยทำให้ความรักครั้งนั้นยุติลง และไม่เจอหน้ากันนาน 10 ปี จนได้มาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็อวยพรให้กับความรักที่ดีของอีกคน ถือเป็นมิตรภาพที่ดีมากจริงๆค่ะ

4 เอกกี้ - โหน่ง

มาถึงคู่พิธีกรชื่อดังอย่าง เอกกี้ เอกชัย ที่เจ้าตัวเคยมีรักแสนหวานชื่น แถมรักครั้งนั้นยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย โดยในช่วงที่เอกกี้ยังเป็นสมาชิกวง UHT บอยแบนด์ดังในยุคนั้น เขาได้เจอกับ โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ นักร้องสาว

ที่ได้ร่วมเล่นละครเวทีด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์และคบกันนานอยู่ 6 เดือน ก่อนจะเลิกรากันไป และได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้งในรายการรู้หน้าไม่รู้วัย พร้อมบอกว่ายังมีความรู้สึกดีๆให้กันมาเสมอ และสาวโหน่งก็ยังคงเป็นรักแรกและรักเดียวที่เป็นผู้หญิงของเอกกี้อีกด้วย

3 อุ๋ย - คริส

นางเอกและนางแบบสาวมากความสามารถ ที่เมื่อย้อนกลับไปในช่วงที่เจ้าตัวเข้าวงการใหม่ๆ เธอเคยคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่ม อย่าง อุ๋ย บุดด้าเบลส นานถึง 4 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป ซึ่งเวลาผ่านมามากกว่า 10 ปี

ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และเป็นการนั่งเปิดใจ พูดคุยถึงเรื่องราวที่ผ่านมาด้วยกัน พร้อมบอกว่าการเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าเป็นเรื่องปกติ เพราะทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องกันมาจนถึงตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพแบบอย่างที่ดีอีกคู่เลยก็ว่าได้

2 บีม - โดนัท

เป็นอีกหนึ่งภาพที่ชวนประทับใจทีเดียว กับการกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบหลายปีของ นางเอก โดนัท มนัสนันท์ และนักร้อง บีม กวี ในรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่หลายคนแทบจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าคู่นี้เคยมีความรู้สึกดีๆต่อกันในช่วงหนึ่ง

ที่หนุ่มบีมยังโด่งดังในฐานะบอยแบนด์ D2B แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เหมือนจะจบไม่ดีเท่าไหร่นัก จนได้มีการเคลียร์ใจผ่านรายการ และสวมกอดกัน เป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างมากเลยหละค่ะ

1 ติ๊ก - โอ๋

เป็นที่ทราบกันดีว่าในยุคหนึ่งพระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และพิธีกรชื่อดังโอ๋ ภัคจีรา นั้นเคยคบหาดูใจกัน เมื่อครั้งที่สาวโอ๋ เพิ่งได้ตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ และจากนั้นก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ซึ่งว่ากันว่าคู่นี้คบกันตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการเลยด้วยซ้ำ และต่างเป็นรักแรกของกันและกันแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกราแยกย้ายกันไป ก่อนที่จะคู่จะกลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการตีท้ายครัว และยังเป็นมิตภาพที่น่ารัก จนอดยิ้มตามไม่ได้เลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ