สมรักษ์ คำสิงห์ บอกแล้วเรื่อง เรียกค่าสินสอด ตงตง 90 ล้าน

สมรักษ์ คำสิงห์ บอกแล้วเรื่อง เรียกค่าสินสอด ตงตง 90 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัดดารา ที่น่ารักมากๆเลยจ้า แถมหวานกันสุดๆสำหรับเบส รักษ์วนีย์ และหนุ่ม ตงตง เดอะสตาร์ ที่ต้องบอกเลยว่า สวีทกันสุดเลยจ้า สำหรับคู่นี้

ล่าสุด 18 มิถุนายน 2565 สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของของสาวเบส ก็มาพูดคุยผ่านรายการ ปากต่อปาก ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL - OFFICIAL ที่มี ซานิ เป็นพิธีกร พร้อมเปิดถึงเรื่องความหวงลูกสาวว่า ตอนลูกเด็ก ๆ คุณพ่อหวงมาก เพราะช่วง ม.3 - ม.6 ต้องประคับประคองลูกในเรื่องของการเรียน ถึงขั้นไม่ให้ลูกไปทำรายงานบ้านเพื่อน แต่ให้เพื่อนมาทำที่บ้านแทน ไม่ค่อยมีใครกล้ามาจีบลูกสาว เวลาพ่อไปก็วิ่งหนีกันหมด ส่วนตอนนี้ไม่ได้ห่วงแล้ว เพราะลูกเรียนจบแล้ว แถมยังได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วย อาชีพ รายได้ มั่นคงแล้ว

สำหรับกระแสดราม่าที่มีคนบอกว่าเบสกับตงตงอยู่ด้วยกันแล้วจริงไหม เพราะเห็นถ่ายคอนเทนต์ด้วยกันตลอด คุณพ่อบอกว่า ตนก็อยู่ด้วย แล้วมันผิดตรงไหน ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง แต่ถ้าคบกันแล้วพากันไปเที่ยว ไปปาร์ตี้กินเหล้าเมาแอ๋ อย่างนี้พ่อจะเตะเลย

เวลาเด็ก ๆ คลั่งรักกัน แรก ๆ ก็มีกระแอมเตือนไปบ้าง บอกให้เบา ๆ ส่วนตอนหลัง ๆ มาก็ถามว่า เฮ้ย! เมื่อไรจะถ่ายอีกลูก มีคนชอบเยอะ คอนเทนต์แต่ละอย่างพ่อเป็นคนคิด ทำให้คนดูมีความสุข มาดูเองก็มีความสุข

แรก ๆ ที่ตงตงเข้ามาจีบเบส ไม่กังวลว่าจะมาหลอกลูกสาว เพราะตนก็บอกไปว่า เฮ้ย! มึ-เข้ามาดี ๆ นะ เข้ามาไม่ดีอุ้มมึ-นะ มึ-อดเป็นพระเอกนะ ส่วนนิสัยที่ชอบในตัวตงตงคือ เป็นธรรมชาติ บ้าๆ เหมือนพ่อ อะไรก็ได้ ง่าย ๆ พูดเพราะ มีกิริยามารยาทดี มีการขออนุญาตเวลาจะพาเบสไปไหน พ่อก็ให้ไป

ส่วนเรื่องแต่งงาน เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ตงตงขายเสื้อตัวละ 900 บาท พ่อก็บอกไปว่า ถ้าขายได้ 100,000 ตัว ให้ตั้งขันหมากมาเลย ซึ่งพอซานิคำนวณดูแล้ว ก็รวมเป็นเงินถึง 90 ล้านบาทเลยทีเดียว จนถึงกับต้องถามว่านี่ใช่ค่าสินสอดหรือเปล่า งานนี้พ่อสมรักษ์ถึงกับหัวเราะตัวโยน แล้วบอกว่าพูดเล่น

สมรักษ์ คำสิงห์ กล่าวว่า เรื่องค่าสินสอดไม่ได้วางไว้ ลูกคบใครแล้วมีความสุขก็พอแล้ว ตงตงคือผู้ชายที่โชคดีที่สุด เพราะถ้าได้เบสเป็นแฟน กิริยามารยาทอันดับ 1 ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม

ขอบคุณ ปากต่อปาก ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL - OFFICIAL

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ