เปิด 9 ลูกดาราคนดังพาให้โชค

เปิด 9 ลูกดาราคนดังพาให้โชค

ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ถูกกันแบบเต็มๆ เรียกได้ว่าไม่แค่มอบเพียงความสุขเติมเต็มคำว่าครอบครัว แต่ยังให้ทรัพย์ให้โชคพาคุณพ่อคุณดีใจ งานนี้จะมีใครกันโปรใช้วิจารณญานในการรับชมด้วยนะจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 น้องยูจิน ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ เจนนี่แลพ่อยิว ที่เกิดและลืมตาดูโลกได้ไม่นานในเวลา 6 โมง 19 นาที ก็ให้โชคจากเวลาเกิดซะแล้ว งานนี้พาพี่ป้าน้าอารับทรัพย์แบบเต็มๆ แถมคุณแม่ก็เปย์ทองให้เป็นของขวัญตอบแทนอีกด้วย

อันดับที่ 8 น้องไลก้า ลูกสาวคนแรกของพ่อ กิ๊ฟ วรรธนะ นอกจากความน่ารักแล้วยังพาคุณพ่อคุณแม่รับทรัพย์แบบเต็มๆ จนต้องยกความดีความชอบไปเลย งานนี้เจ้าตัวถึงกับดีอกดีใจยิ้มหน้าบานกันเลยละจ้า

อันกับที่ 7 น้องเรน ทายาทแห่งอาณาจักร S and P ของคุณพ่อนักร้อง เนม Getsanova แถมยังพารับทรัพย์กันแบบรัวๆ เพราะว่าเพิ่งคลอดได้เพียง แค่สัปดาห์เดียวโชคก็หล่นทับ พาถูกเลขถึง 4 ใบรวด

อันดับที่ 6 น้องนะคะ สำหรับลูกสาวของนักร้องเสียงดี ของแม่ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่พาคุณแม่ให้โชคติดกันอยู่หลายครั้ง ถูกเลขถึง รวมทั้งหมด 14 ใบรวด รับทรัพย์แบบเต็มๆ เรียกได้ว่า น้องนะคะพารับโชคเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 น้องธีร์และน้องพีร์ สองฝาแฝดจอมซนของพ่อและแม่ออย หลังจากที่พาไปเที่ยว ก็ให้โชค ด้วยการหยิบเลขให้กับคุณพ่อคุณแม่แถมถูกถึง 5 ใบ เข้าแบบเต็มๆ งานนี้ทำเอาหลายๆ คนแอบแซว่า เป็นเจ้าพ่อไปแล้วจ้า

อันดับที่ 4 น้องมายู ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อหนุ่มกรรชัยและเมย์ เฟื่องอารมณ์ นอกจากความน่ารักน่าชังที่มีอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว กลายเป็นสาวน้อยที่พาโชคให้ติดๆกันอยู่ 2 ครั้งซ้อน ทำเอาให้พี่ป้าน้าอากับคุณพ้อคุณแม่สมหวังรับทรัพย์กันอีกด้วย

อันดับที่ 3 น้องมีก้า น้องมีญ่า สองฝาแฝดชายหญิงสุดน่ารักได้ถูกเลข ที่ตั้งแต่เกิดปุ๊ปก็ให้โชคปั๊ป ทั้งน้ำหนักและส่วนสูง ให้โชคพี่เลี้ยงคนใกล้ชิดแลคุณยายถูกถึงหลายครั้ง เรียกได้ว่าเป็นหนูน้อยมอบโชคให้คนรอบบตัวรับทรัพย์กันไปทุกคนเลย

อันดับที่ 2 น้องมียา ลูกสาวคนสวยของพ่อเติ้ล ตะวัน กับ แม่กระแต เสาวคนธ์ เรียกได้ว่าแม่นมากๆ ถึงขนาดที่ว่า พาคุณพ่อคุณแม่ถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วกวาดโชคก้อนใหญ่ งานนี้ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ยิ้มหน้าบ้านเลยละจ้า

อันดับที่ 1 น้องจอมทัพ เรียกได้ว่าแม๊นแม่น กับลูกชายของแม่ อ๋อม สกาวใจ ที่พาคุณแม่รับทรัพย์อยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะออกครั้งไหน คุณแม่ก็มักจะซื้อเลขที่น้องเสมอ งานนี้ทำเอาหลายๆคนเรียกน้องจอมทัพว่าเจ้าพอๆซะแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ