เอมมี่ มรกต อวดรถป้ายแดง สามีเปย์ให้ไว้ลูก

เอมมี่ มรกต อวดรถป้ายแดง สามีเปย์ให้ไว้ลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเป็นคู่รักที่บอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีมาก จนหลายคนเห็นแล้วต้องอิจฉา สำหรับสาวสวยและรวยมากอยู่แล้วอย่าง เอมมี่ มรกต และสามีสุดที่รัก เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป ที่ไม่ต้องพูดถึงความหวานและความเป็สามีสายเปย์แบบสุดๆ

เรียกว่ามีเรื่องให้ภรรยาได้ยิ้มตลอด แม้จะแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่คู่ของนักแสดงสาว เอมมี่ มรกต กับคุณสามี ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ก็ไม่เคยลดน้อยถอยลงเลย ยังคงมีการทำเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกให้กันตามวาระสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด

หรือวันครบรอบแต่งงาน ดังเช่นเมื่อช่วงวันเกิดของสาวเอมมี่ที่ผ่านมา ก็ได้ดอกกุหลาบช่อโตจากคุณสามีเป็นของขวัญ โดยความเป็นสายเปย์ของไฮโซเจมส์ยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านั้น เมื่อล่าสุด 18 มิถุนายน 2565 เจ้าตัวเพิ่งถอยรถป้ายแดงคันใหม่มาหมาด ๆ

โดยคันนี้จะเอาไว้ขับรับ ส่งน้องสายน้ำ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนั่นเอง ทั้งนี้ คุณแม่เอมมี่ก็มีการใส่ชุดสีแดงมาถ่ายรูปเจิมรถป้ายแดงซะเลย นอกจากนี้ยังเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า รถโรงเรียนคันใหม่ของสายน้ำ แด๊ดดี้ซื้อให้ ขอบคุณครับคุณพ่อ @jamesjirayuth

ทำเอาหลายคนเข้ามาสมัครเป็นลูกเพิ่มกันรัว ๆ เพราะนอกจากพ่อเจมส์จะเป็นสายเปย์แล้ว ก็ยังอบอุ่นมากอีกด้วย ขนาดเอมี่ กลิ่นประทุม ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า มารับลูกคนนี้ด้วยค่าา ซึ่งพ่อเจมส์ก็เข้ามาตอบว่า ส่ง location มาค้าา ส่วนดีเจดาด้าก็ชมว่า แด๊ดดี้ใจดีจัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ