เเดนนี่ เปิดใจครั้งเเรก หลังมิ้วกี้ ไปรยา เผยหลักฐานเด็ด

เเดนนี่ เปิดใจครั้งเเรก หลังมิ้วกี้ ไปรยา เผยหลักฐานเด็ด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกันและยังคงเป็นที่พูดถึงกันมาเรื่อยๆจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดังสุดแซ่บ มิ้วกี้ ไปรยา โดนกระแสพูดถึงอย่างหนักว่าคบซ้อนหรือเปล่า หลังจากเธอมูฟออนภายหลังจากประกาศลดสถานะกับอดีตสามี

ด้วยการโพสต์รูปกับหวานใจคนใหม่นามว่า K ทำเอาโลกโซเชียลเข้ามาพูดถึงกันอย่างมากเธออย่างหนักต่อเนื่องไม่หยุด ทำเอา สาวมิ้วกี้ สุดจะทน กับคอมเมนต์ ก่อนต้องออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาปกป้องตัวเองว่า

เธอขอหยุดความสัมพันธ์กับสามีแล้ว ไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้แต่อย่างใด พร้อมวอนถึงอดีตสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ออกมาพูดบ้างความจริงเป็นยังไง อย่าปล่อยให้เธอเป็นคนผิด จากนั้น มิ้วกี้ ไปรยา ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

ด้วยการปล่อยภาพลับของผู้ชาย กับ ผู้หญิง พร้อมโพสต์ข้อความร่ายยาวเผยแซ่บอดีตสามี แดนนี่ ขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ล่าสุดแดนนี่ได้ออกมาเผยว่า มีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกัน โดยบางเรื่องไม่ใช่เราต้องออกมาพูดหรืออะไร

ส่วนตัวแล้วบางอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวก็ดี และเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้กัน เพราะเชื่อว่ายังไงถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีและเราไม่ได้ทำอะไรที่ผิด มันก็คือความจริงอยู่ดี

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ