เสียชีวิตแล้ว นักแสดงชื่อดัง แฟนซีรีส์สุดช็อก

เสียชีวิตแล้ว นักแสดงชื่อดัง แฟนซีรีส์สุดช็อก

ขอแสดงความเสียใจ กับการจากไปของ ไทเลอร์ แซนเดอร์ส (Tyler Sanders) นักแสดงชื่อดังที่รู้จักกันดีในบทบาทนำใน Just Add Magic: Mystery City และแขกรับเชิญใน "9-1-1: Lone Star" และ "Fear the Walking Dead" เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่ลอสแองเจลิส ตัวแทนของเขายืนยันกับ Variety เขาอายุเพียง 18 ปี ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต ยังไม่ได้รับการยืนยัน

แซนเดอร์ส เริ่มแสดงเมื่ออายุ 10 ขวบ นำแสดงในภาพยนตร์สั้นหลายเรื่อง เขาเริ่มบทบาทสำคัญทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในปี 2560 เมื่อเขารับเชิญเป็นนักแสดงนำในเวอร์ชั่นวัยรุ่นของแซม อันเดอร์วูด ในตอนของ "Fear the Walking Dead"

ทาง AMC แขกรับเชิญอื่นๆ ทางโทรทัศน์รวมถึงตอนของ "The Rookie" ในปี 2018 และตอนของ "9-1-1: Lone Star" ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 เมษายน เครดิตสุดท้ายของเขาก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

ในปี 2019 แซนเดอร์ส เป็นแขกรับเชิญในตอนสุดท้ายของซีรีส์แฟนตาซีสำหรับเด็ก Just Add Magic ซีรีส์นี้สร้างจากหนังสือในปี 2010 แซนเดอร์ส เคยได้รับการเสนอชื่อสำหรับการแสดงหลักที่ดีที่สุดในรายการสำหรับเด็กที่งาน Daytime Emmy Awards

นอกจากนี้ แซนเดอร์ส ก็ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง The Reliant ในปี 2019 กับเควิน ซอร์โบด้วย ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต แซนเดอร์ส ได้แสดงในภาพยนตร์สารคดีเรื่อง The Price We Play ซึ่งแสดงโดยสตีเฟน ดอร์ฟฟ์ และกำกับโดยริเฮอิ คิตามูระ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ