เจ้าของเเบรนด์ยาสีฟัน โพสต์ชี้แจง ปมฟ้องสาวรีวิวแพ้ยาสีฟัน 1.7 ล้าน

เจ้าของเเบรนด์ยาสีฟัน โพสต์ชี้แจง ปมฟ้องสาวรีวิวแพ้ยาสีฟัน 1.7 ล้าน

จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ขอความเป็นธรรม หลังจากที่เคยรีวิวยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง แล้วเกิดอาการแพ้ กลับถูกเจ้าของยาสีฟัน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1,700,000 บาท จนกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ไปต่างๆนานาในโซเชียล

โพสต์ดังกล่าว

ขณะที่หญิงสาว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นหน้าม้า แต่เป็นผู้ที่ใช้จริงแล้วเกิดอาการแพ้ และไม่ได้ท้าทายให้ทางเจ้าของยาสีฟันฟ้องร้อง แต่ก็มีหลายคนไปขุดโพสต์เก่าๆ ที่เคยถูกโพสต์ ว่า เคยท้าทายให้ฟ้อง รอรับหมายศาลอยู่

ส่วนแบรนด์ที่ตกเป็นประเด็นทางเจ้าของแบรนด์ก็ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่มีเหตุผลที่ทางยาสีฟัน จะฟ้องผู้บริโภคผู้บริโภคย่อมวิพากษ์วิจารณ์สินค้าตามความเป็นจริงได้ อยู่กันมาเกือบ 10 ปี ไม่เคยฟ้องลูกค้าเลยซักคนเดียว สินค้าไหนก็ตาม ตนไม่เคยมีความคิดแบบนี้

เพราะยาสีฟันเติบโตได้เพราะความเชื่อมั่นของลูกค้า ทุกคำแนะนำติชม ก็ยินดีรับฟังเสมอทางบริษัทไม่เคยฟ้องร้องใดๆทั้งสิ้น บริษัทฟ้องจำเลยต่อศาลเฉพาะคดีที่จำเลยมีเจตนาไม่สุจริต ต้องการดิสเครดิต เพื่อผลประโยชน์แก่ตนเองหรือพวกพ้อง อันเป็นการทำให้บริษัทได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากโดยหลักฐานทุกอย่างขอแสดงในชั้นศาล และให้ศาลเป็นผู้พิจารณาพิพากษาเอง

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ