สาวเครียดหนัก แฟนเอาแมวมาเลี้ยงสุดท้ายขู่จะขายทิ้ง

สาวเครียดหนัก แฟนเอาแมวมาเลี้ยงสุดท้ายขู่จะขายทิ้ง

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลง กระทู้พันทิป โดยเจ้าได้ตั้งหัวข้อว่า แฟนทะเลาะกับแมวในบ้านแต่ตัวเองนั้นเป็นคนกลาง เพื่อเป็นการขอคำแนะนำซึ่งเธอได้เล่าว่า แฟนอยากได้แมวมาเลี้ยงเพิ่ม

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าของกระทู้ได้มีแมวแล้ว 1 ตัว ตอนแรกเธอก็บอกแฟนว่าเลี้ยงตัวเดียวก็พอแล้ว แต่กลายเป็นว่าแฟนของเธอได้เซอร์ไพร์สเอาแมวมาเลี้ยงอีกตัวสุดท้ายเธอก็ต้องดูแลเอง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

แต่พอเวลาผ่านไป ผลปรากฎว่าแมวที่แฟนเอามานั้นไม่ชอบแฟนเธอเลย เพราะว่าน้องเป็นแมวที่ขี้กลัว แต่แฟนเป็นคนเล่นแรง ซึ่งตนก็เตือนแล้วว่าอย่ าทำแบบนี้แต่ก็ไม่ฟังแถมบอกว่าเธอเป็นคนขี้บ่น

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

หลังๆมาคือน้องเริ่มขู่ใส่แฟนของตนและวิ่งหนีทุกครั้งที่แฟนอยากจะอุ้ม ผลสุดท้ายแฟนบอกว่าเกลียดแมวตัวนี้ จะเอาไปขาย และแฟนก็เริ่มโมโหถึงขั้นทะเลาะกันคิดจะเลิก เพราะแฟนคิดว่าเธอรักแมวมากกว่า และหากเธอเลิกกับเขา ทางแฟนก็ขู่ว่าถ้าเลิกกันจะเอาแมวตัวนี้ไปและจะไม่ดูแลอะไรทั้งสิ้น

ซึ่งขณะที่เกิดเรื่องแมวเพิ่งทำหมันมาแต่แฟนก็ไม่สนใจเขวี้ยงถุงยาลงพื้น บอกว่าจะไม่ป้อนยา ไม่ทำแผลให้ และอาจจะเอาไปปล่อยข้างทาง เธอจึงมาขอคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรต่อไปดี

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

หลังจากโพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไป แน่นอนว่าความเห็นหลายๆความเห็น เป็นไปอย่างตรงกันนั้นก็คือ แนะนำให้เจ้าของกระทู้เลิกกับแฟน โดยมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นถึงทัศนคติและจิตใจของแฟน ถ้าเป็นแบบก็ไม่ควรปล่อยให้ยืดเยื้อ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ