ก้อย อรัชพร โพสต์รูปสวยลงไอจี ถูกโฟกัสเหมือนคนมีน้องเลย

ก้อย อรัชพร โพสต์รูปสวยลงไอจี ถูกโฟกัสเหมือนคนมีน้องเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนรักที่ก่อนหน้านี้แก๊งเพื่อนรัก อย่าง ก้อย นัตตี้ ดรีม แทคทีม วี วิโอเลต และก๊วนเพื่อนเช็คอินอิตาลี น่ารักสดใสมองเพลินไปหมดจริงๆ ต้องบอกว่าเป็นภาพน่ารักมากๆ ของก๊วนเพื่อนสาวฮา ก้อย นัตตี้ ดรีม แทคทีม วี วิโอเลต

และเพื่อนสนิทเหินฟ้ากันเช็คอินอิตาลี และก่อนหน้านี้ได้เห็นภาพเซ็กซี่ของสาวๆ ในแก๊งมากับชุดว่ายน้ำสีสันสดใส เรียกว่าประชันสวยประชันแซ่บ ทำอิตาลีร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว และภาพดังกล่าวหลายคนแห่กดไลห์กันอย่างมากๆ เพราะความแซ่บเผยทั้งไอจีออกมาจริงๆ

ก้อย อรัชพร โพสต์รูปสวยลงไอจี ช่วงนี้สวยขึ้นผิดหูผิดตา แถมชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่ว่าจะงานในวงการแสดง หรือ ช่องยูทูบกับเพื่อนซี้ นัตตี้ ดรีม ก็ปัง สำหรับดาราสาวคนเก่ง ก้อย อรัชพร โภคินภากร ขวัญใจวัยรุ่นในยุคนี้

ที่ต้องบอกว่าช่วงนี้ฮอตและสวยมาก ถึงขนาดที่แฟนหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ยังต้องหึงหวง โพสต์โมเมนต์สวีตให้โลกรู้ว่ามีเจ้าของ ล่าสุด ก้อย อรัชพร โพสต์รูปภาพสวยๆ ด้วยชุดใส่เดรสงานถักสีครีมทรงปล่อย มีรูระบาย ให้ดูมีความแซ่บ เห็นทรวดทรง

สัดส่วนของตัวเอง เรียกว่าเป็นชุดสบายๆ ที่เปลี่ยนลุกส์สาวก้อยไปเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นสาวสาย สไตล์แซ่บๆ แต่งานนี้กลับมีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ทักว่า รูปแรกพี่ก้อยเหมือนคนมีน้องเลย มีน้องหรือครับ งานนี้คิดว่าคงเป็นเพราะชุดเสียมากกว่า คงต้องรอสาวก้อยออกมาคอมเมนต์ตอบเองแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ