โมเมนท์ไหนก็ฟิน ส่อง 8 คู่จิ้นหญิงหญิง ที่แฟนคลับฟินที่สุดในวงการ

โมเมนท์ไหนก็ฟิน ส่อง 8 คู่จิ้นหญิงหญิง ที่แฟนคลับฟินที่สุดในวงการ

โมเมนท์ไหนก็ฟิน ส่อง 8 คู่จิ้นหญิงหญิง ที่แฟนคลับฟินที่สุดในวงการ

ชมคลิป

8 โจริญ - มายด์

คู่จิ้นไอดอลสาวอย่าง โจริญ คัมภีรพันธุ์ และ มายด์ อาทิตยา จากเกิร์ลกรุ๊ปวง 4 EVE ที่กระแสคู่จิ้นของคู่นี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ไปออกรายการ ยืน1ถึง3 จนก็พากันฟินหนักมากกับช็อตจ้องตาหวานเยิ้ม จนคนดูอดยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ

7 มิ้ลค์ - เลิฟ

กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสคู่จิ้นหญิงรักหญิงที่เหล่าสาววายยังต้องเทหัวใจให้ สำหรับ เลิฟ ภัทรานิษฐ์ และ มิ้ลค์ พรรษา ที่ได้มาประกบคู่กันในซีรีส์วายเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน ที่ถือได้ว่ามาแรงแซงโค้ก ไม่แพ้คู่หลัก จนแฟนๆเลยเรียกร้องให้ทั้งคู่มีผลงานด้วยกันอีกอย่างมากมายทีเดียว

6 ปาย - ยิปซี

คู่เพื่อนซี้ของวงการบันเทิง ที่ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรัก สำหรับ ปาย สิตางค์ และ ยิปซี กีรติ ที่เรียกเสียงฮือฮา หลังจูงมือกันไปเที่ยวพักร้อน ลงรูปชุดว่ายสุดแซ่บแบบแพ็คคู่ จนทำเอาหลายๆคนมองว่าคู่นี้เขาสวีทกันไม่ใช่เล่น และกลายเป็นคู่จิ้นหญิงหญิงสุดฮอตอีกหนึ่งคู่ไปโดยปริยาย

5 บัว - โม

เป็นคู่เพื่อนสนิทที่เคมีเข้ากั้นเข้ากันสุดๆ สำหรับคู่ของสาว บัว นลินทิพย์ และ โม มนชนก ที่เวลามาเจอและใช้เวลาอยู่ด้วยกัน มักจะมีโมเมนต์ทั้งน่ารัก ทั้งฮามาให้แฟน ๆ ชมเสมอ จนกลายเป็นคู่จิ้นสุดฟินไปอีกหนึ่งคู่ของวงการนี้เลยหละค่ะ

4 แฮนน่า - อ๊ะอาย

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสุดน่ารักของวง 4 EVE สำหรับ แฮนน่า โรสเซ็นบรูม และ อ๊ะอาย กรณิศ คู่พี่น้องสุดแสบที่เรามักจะเห็นทั้งคู่แกล้งกันอยู่บ่อยๆ แต่แกล้งกันบ่อยๆเข้า ก็เล่นเอาแฟนๆแอบฟินกันไม่น้อย ด้วยความสนิทสนมและความน่ารักของทั้งคู่ ที่ทำให้กระแสคู่จิ้นของคู่นี้มาแรงไม่แพ้ใครเลยนั่นเอง

3 น้ำหนึ่ง - เนย

คู่จิ้นฟีเวอร์ จากวงไอดอลชื่อดัง อย่าง BNK48 สำหรับ น้ำหนึ่ง มิลิน และ เนย กานต์ธีรา ที่กระแสของคู่นี้ไม่ใช่เล่นๆเลยทีเดียว เพราะทุกครั้งที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน หรือมีโมเมนท์น่ารักๆด้วยกันเมื่อไหร่ ก็ทำเอาแฟนๆฟินกระจายกันสุดๆ แถมคู่นี้เขาสนิทกันถึงขั้นรู้ใจว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร บอกเลยว่าใครที่ลงเรือคู่นี้คิดไม่ผิดจริงๆค่ะ

2 เชียร์ - แอน

ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับคู่จิ้นสุดร้อนแรง อย่างนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร และนางเอกรุ่นใหญ่ แอนสิเรียม ที่ได้มาประชันบทบาทกันในซีรีส์ คลัฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 11 ตอน รักล้ำเส้น ที่เลิฟซินจัดหนักจัดเต็ม จนเหล่าแฟนๆพากันฟินจิกหมอน ส่งผลให้คู่นี้กลายเป็นคู่จิ้นฟีเวอร์เลยหละค่ะ

1 อิงฟ้า - ชาล็อต

มาแรงจริงๆสำหรับคู่จิ้นใหม่ของวงการ อย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน ที่เรียกเสียงฮือฮา ตั้งแต่ในกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 เลยหละค่ะ เพราะทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันมากๆ แถมยังเซอร์วิสแฟนๆ เติมความหวานให้เหล่าชิปเปอร์ฟินอย่างหนัก จนกระแสคู่จิ้นของทั้งคู่แรงแซงคู่อื่นไปไกลเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ