เตรียมลาแล้วเมืองไทย ขอใช้ชีวิตที่ต่างแดน  เปิด 5 คนดังเตรียมย้ายไปต่างประเทศ

เตรียมลาแล้วเมืองไทย ขอใช้ชีวิตที่ต่างแดน เปิด 5 คนดังเตรียมย้ายไปต่างประเทศ

วางแผนอนาคตของครอบครัวย้ายไปตั้งรกรากถิ่นฐาน นับหนึ่ง เริ่มต้นชีวิตใหม่ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับ 5 เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักมวยชื่อดังเจ้าของเหรียญแชมป์โลกขัวญใจชาวไทย และเป็นคุณพ่อลูกสอง เตรียมพาครอบครัวย้ายไปที่ประเทศอังกฤษ เผยว่าทำพาสปอร์ตไว้แล้ว วางแพลนมองหาลู่ทางทำมากินตั้งใจว่าจะใช้บั้นปลายชีวิตและทำธุรกิจอยู่ที่นั่น ทั้งเปิดค่ายมวยและน้ำปลาร้า เพราะว่าตอนนี้ยังไม่มีคู่แข่ง ไว้ขอเก็บเงินสักก้อนเพื่อไปวางรากฐาน รอลูกเรียนจบเมื่อไหร่ก็ไปได้เลย

อันดับ 4 จิลล์ โรเจอร์ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทยอังกฤษ เจ้าตัวก็ได้เตรียมวางแผน ว่าจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ โพสต์ภาพสปอร์ตพร้อมกับบอกว่า ขอไปสู้เอาดาบหน้า หลังจากที่เจอวิฤตหนักไร้งาน ซึ่งเธอก็ตั้งใจไว้ว่าจะย้ายไปอยู่ที่อังกฤษหรือไม่ก็นอร์เวย์ แม้ว่าเจ้าตัวยังไม่เปิดเผยเรื่องนี้มากนักและยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะย้ายไปเมื่อไหร่

อันดับ 3 บอล วิธวัฒน์ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือกับคุณพ่อลูก สอง วางแพลนอนาคต มองมองการณ์ไกลเตรียมความพร้อมย้ายไปอยู่ประเทศ เนื่องจากได้สวัสดิการจากรัฐในการเรียนฟรี เพื่ออนาคตที่ดีให้กับลูกตั้งใจไว้ว่าจะย้ายไปอยู่ที่เยอรมันนี เพราะว่าภรรยาถือสัญชาติชาวเยอรมัน เลยทำให้ลูกได้สัญชาติตามคุณแม่โดยอัตโนมัติ โดยจะส่งภรรยาไปอยู่ที่นั้นก่อนและตัวเองค่อยย้ายตามไปทีหลัง ส่วนตัวก็จะไปขอวีซ่าเพื่อทำงาน ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นั่น ถ้าไปรุ่งก็จะซื้อบ้านและทำธุรกิจเลยจ้า

อันดับ 2 เต้ นันทศัย นักแสดงหนุ่มสุดเฟิร์ม ตั้งใจเตรียมย้ายครอบครัวพาแฟนสาวไปตั้งรากฐานที่ต่างประเทศ หลังจากที่หยุดยาวเจ้าตัวก็ใช้โอกาสนี้บินไปใช้ชีวิตที่อเมริกา นานกว่า 5 เดือน เพื่อไปศึกษา ลู่ทางในความมั่นคงของอนาคต

ส่วนเรื่องการย้ายเมื่อไหร่เจ้าตัวบอกยังไม่คอนเฟิร์ม ยังสนุกกับการรับงานที่ประเทศไทยอยู่ วางแผนไว้ว่าอาจจะทำงานสัก 8 เดือนแล้วค่อยเดินทางไปอยู่ที่นั้น 3 สัก 3 เดือนเพื่อเตรียมความพร้อม เจ้าตัวเผยว่าโชคดีมากๆ เพราะว่ามีเพื่อนเป็นเจ้าของร้านอาหาร และกำลังเปิดสาขาใหม่ ตั้งใจไว้ว่าจะไปหาประสบการณ์ให้กับชีวิต

อันดับ 1 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน พาลูกเตรียมพาสปอร์ตไว้แล้ว หลังส่งคุณแม่ขึ้นเครื่องให้บินไปพี่สาว ส่วนตัวและครอบครัวตั้งใจไว้ว่าจะย้ายตามไปทีหลัง คิดไว้ว่าจะย้ายไปอยู่อเมริกาเพราะยังมี่บ้านอยู่ที่นั่น แต่ก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะไปตอนไหน แค่ตอนนี้เตรียมเอกสารรอไว้แล้ว ขออยู่ที่นี้อีกสักหน่อย

ให้เหตุว่า สาเหตุที่ย้ายไปนั่นไม่ใช่เพื่อตัวเองแต่เพื่อน้องเนล่า ลูกสาวคนสวย แม้ว่าตัวเองจะไม่มีปัญหาเรื่องกำลังทรัพย์ แต่ก็แอบหวั่น ห่วงว่าอนาคตของลูกสาวคนนี้จะเติบโ ตมาในสังคมที่ไม่ปลอยภัย ส่วนด้านภรรยาเองก็เติบโตที่นั้น แม้ว่าจะต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ทั้งหมดแต่ก็อดห่วงอนาคตของลูกสาว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ