เปิด 6 อดีตคู่รักดารา เคยคบกัน แต่หลายคนพึ่งรู้

เปิด 6 อดีตคู่รักดารา เคยคบกัน แต่หลายคนพึ่งรู้

อดีตเคยหวาน วันวานเคยรัก เปิด 6 อดีตคู่รักดารา เคยคบกัน แต่หลายคนพึ่งรู้ แม้ปัจจุบัน จะเจอคนที่ใช่แล้ว แต่ความรักในอดีต ก็เป็นบทเรียนที่คอยสอน ให้มีชีวิตที่แฮปปี้ และมีความสุขอย่างทุกวันนี้ ซึ่งบางคู่แทบไม่มีใครรู้ ว่าพวกเขาเคยคบกัน แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. จุ๋ย วรัทยา และ นิว วงศกร ตอนนี้ มีชีวิตคู่ที่ลงตัวทั้งคู่ครับ เพราะสาวจุ๋ย ก็เตรียมมีทายาทตัวน้อย กับสามีสุดที่รัก ดีเจพุฒ พุฒิชัย ส่วนหนุ่มนิวนั้น ก็สวีทหวานไม่พัก กับแฟนสาวดีกรีนางเอก นาว ทิสานาฏ แต่ในช่วงหนึ่งของชีวิต

ทั้งคู่เคยคบหากันมาก่อนครับ ถึงขั้นอยากแต่งงานเลยทีเดียว แต่ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ ทั้งคู่ก็ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นครับ และเริ่มต้นกับคนใหม่ ที่ใช่กว่า จนแฮปปี้มีความสุขแบบทุกวันนี้

5. วิว วรรณรท และ หมาก ปริญ แม้ปัจจุบัน หมาก ปริญ จะขอแฟนสาว อย่าง คิมเบอร์ลี่ แต่งงานแล้ว ส่วน วิว วรรณรท ก็กำลังคบหาดูใจ กับพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ แต่ในอดีต ทั้งคู่เคยคบกันมาก่อนครับ

เพราะหนุ่มหมากเคยออกมาเปิดใจ ยอมรับ กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ถึงสถานะทางใจกับสาววิวครับว่า ตอนนั้นอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกัน หลังจากนั้น ก็ไม่มีใครรู้ครับว่า ทั้งคู่เลิกรากันไปตอนไหน

4. บี น้ำทิพย์ และ เคลลี่ ธนพัฒน์ ซุ่มคบหากันมากว่า 5 ปีครับ แต่ท้ายที่สุดแล้ว รักในครั้งนั้นก็ต้องจบลง หลังทั้งคู่ออกมาแจ้งผ่านสื่อครับว่า ขอลดสถานะจากคนรัก มาเป็นเพื่อนจะดีกว่า

ยอมถอยคนละก้าว เพื่อมองสิ่งที่เป็นอยู่ เมื่อปรับจูนแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้น ก็ต้องแยกย้ายกันไปในที่สุดครับ แต่ยังคงรักและห่วงใย ซึ่งกันและกัน แม้ว่าสถานะในตอนนี้จะเปลี่ยนไปก็ตามครับ

3. คิมเบอร์ลี่ และ เจ็ท ณัฐพงศ์ เปิดตัวคบหาดูใจกันได้เพียง 2 ปีเท่านั้น ก็ต้องเลิกรากันไปครับ สำหรับนางเอกสาวและผู้จัดละครคนดัง โดยในตอนนั้น ทั้งคู่ให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ครับว่า ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

จึงตัดสินใจถอยห่างกันในที่สุด แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอดีตครับ เพราะปัจจุบัน สาวคิมก็ลงเอยรักกับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ส่วนอดีตแฟนอย่าง เจ็ท ก็ได้สร้างครอบครัวกับภรรยาสาว แพทตี้ พิมพาภรณ์ เรียกว่ามีความสุขทั้งคู่ครับ

2. โดนัท มนัสนันท์ และ บีม กวี แฟน ๆ ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันครับว่า เรื่องนี้ไม่เคยรู้มาก่อนเลย หลังหนุ่มบีมได้มีโอกาสได้มาพบกับสาวโดนัทอีกครั้ง และได้เผยเรื่องราวในอดีตครับว่า ทั้งคู่นั้นเคยได้ใช้เวลาร่วมกัน ช่วงนึง ค่อนข้างเยอะ ก่อนจะห่างกันออกไปครับ แต่ตอนนี้ทั้งคู่แฮปปี้ดี มีความสุขกับปัจจุบันครับ

1. เชียร์ ฑิฆัมพร และ กอล์ฟ พิชญะ เรียกว่าเล่นเอาหลายคนซาบซึ้งไปตาม ๆ กัน ครับ หลังหนุ่มกอล์ฟได้โผล่มาเซอร์ไพร์สสาวเชียร์ ในรายการ TheWallSong พร้อมกับได้เล่าโมเมนต์ในอดีตครับว่า

เขาแล้วเชียร์นั้น เคยคบกันมาก่อนครับ แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ตอนนั้นได้เรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้ในตอนนี้ทั้งคู่ จะแยกย้ายกันไปคนละทาง แค่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไปครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ