จ๊ะ นงผณี โพสต์แล้ว หลังมีคลิปดื่มในคอนเสิร์ต ผับท่าช้าง

จ๊ะ นงผณี โพสต์แล้ว หลังมีคลิปดื่มในคอนเสิร์ต ผับท่าช้าง

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ซึ่งก่อนหน้านี้ ในโซเชียลติ๊กต็อก มีการพากันเข้ามาแชร์คลิป นักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี กับเพื่อนดาราอย่าง โม อมีนา และ เอม วิทวัส ขณะดื่มอย่างสนุกสนาน

ในงานคอนเสิร์ตผับ ที่ท่าช้าง เชียงใหม่ ซึ่งในโลกโซเชียลมองว่า จ๊ะ นงผณี น่ารัก ดูเป็นกันเอง เห็นภาพบรรยากาศแบบนี้แล้วอยากไปร่วมงานนี้ด้วย แต่ในขณะเดียวกัน มีบางช่วงบางตอนของคลิป จ๊ะ นงผณี มีความไม่มีสติเต็มร้อย

จนเพื่อนๆในวง ต้องดูแล ทำให้แฟนคลับต่างเป็นห่วง เพราะมองว่าเมา และต้องร้อง เต้นแรง หวั่นส่งผลให้นักร้องสาวหายใจไม่ทัน และอาจเป็นอันตรายกับชีวิต ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ระหว่างทางมาเล่นคอนเสิร์ต จอดปั๊มเจอคน ชวนดื่ม จ๊ะตอบไปว่า ไม่กินจ้า ขอบใจหลายเด้อ เขาพูดกลับมาว่า ทำไมหยิ่งล่ะ ไม่เห็นเหมือนในคลิป เคลียร์ ก่อนน้าาชีวิตประจำวัน จ๊ะเป็นคนไม่ดื่ม

ถ้าเพื่อนสนิทจริงๆจะรู้ จ๊ะจะกินก็ต่อเมื่องานวันเกิดตัวเอง และงานวันเกิดคนที่สนิท หรือเวลาไปเล่นงานผับที่มีพี่ๆน้องๆ ที่เป็นสาวแรง ผับที่มีแม่ๆสาว2เยอะ แต่ถ้างานปกติ งานวัด อย่างวันนี้งานภายใน ก็ไม่กินจ้าา อ๋อ เดี๋ยวเข้าพรรษา 3 เดือน นี่ก็งดเด็ดขาดเลย ไปเล่นผับไหน ใครยื่นแก้วให้ จ๊ะไม่กิน อย่าว่ากันเด้อสาว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ