เปิด 7 พระเอกหนุ่ม ผันตัวเป็นผู้จัด จากเบื้องหน้า สู่เบื้องหลัง

เปิด 7 พระเอกหนุ่ม ผันตัวเป็นผู้จัด จากเบื้องหน้า สู่เบื้องหลัง

ผู้จัดละครหล่อ บอกต่อด้วยครับ เปิด 7 พระเอกหนุ่ม ผันตัวเป็นผู้จัด จากเบื้องหน้า สู่เบื้องหลัง ปลุกปั้น ผลักดัน ดารารุ่นน้องให้แจ้งเกิด เป็นทั้งผู้จัด เป็นทั้งผู้กำกับ ลุยงานจัดเต็ม ไม่แพ้ตอนเป็นนักแสดงเลยทีเดียว ส่วนจะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. เคน ธีรเดช พระเอกหล่ออมตะ ที่เป็นสามีแห่งชาติของใครหลายคน แม้ปัจจุบัน จะรับเล่นละครอยู่เรื่อย ๆ ครับ แต่เคนและภรรยา หน่อย บุษกร ได้จัดตั้งบริษัทชื่อว่า ซิติเซ่น เคน ผลิตละคร ป้อนวิกพระรามสี่ มาแล้วมากมายหลายเรื่องเลยครับ แถมบางเรื่อง ก็ทนไม่ไหว ขอแสดงเองอีกด้วย

6. วี วีรภาพ อดีตเคยเป็นพระเอกตัวท็อป แต่ตอนนี้ หันมาจับงานเบื้องหลังกับเขาบ้างครับ หลังเปิดบริษัทจัดละครร่วมกับ กีตาร์ ศิริพิชญ์ ชื่อว่า มากกว่าฝัน ส่งละครเรียกเรตติ้ง ให้กับวิกหมอชิต มาแล้วหลายเรื่องครับ งานเบื้องหน้ายังตราตรึง งานเบื้องหลัง ก็ยังมีให้เห็นตลอดเช่นกันครับ

5. แดน วรเวช นักร้องคนดัง ที่หันมาเอาดีด้านการแสดง ชื่นชอบในงานเบื้องหลังเอามาก ๆ ครับ โดยเฉพาะงานผู้กำกับ โดยเจ้าตัวนั้นสร้างสรรค์ผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ละคร หรือแม้กระทั่งภาพยนตร์ ซึ่งแต่ละเรื่อง ก็ได้รับผลตอบที่ดีเยี่ยมเสมอครับ ครบเครื่องเรื่องงานเบื้องหลังจริง ๆ

4. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พระเอกสายเซอร์ มาดเท่ ผ่านการทำซีรีส์ ละคร และภาพยนตร์มามากมายครับ แต่พึ่งขึ้นแท่นเป็นผู้จัด จากซีรีส์เกาหลีรีเมก อย่าง ซีรีส์ XYZ ที่หลายคน ชอบดูเป็นอย่างมากครับ แต่ไม่ว่า จะเป็นงานเบื้องหน้าหรือว่างานเบื้องหลัง หนุ่มอนันดาก็ฮอตไม่เปลี่ยนครับ

3. เซ้นต์ ศุภพงษ์ พระเอกหนุ่มหน้าหวาน งานแสดงแน่นเอี้ยดเลยทีเดียว แต่ต้องบอกเลยครับว่า งานเบื้องหลัง งานผู้จัด เซ้นต์ได้ชิมลางมาแล้ว จากซีรีส์เรื่อง แอบหลงรัก เดอะซีรีส์ ที่ทางหนุ่มเซ้นต์นั้น ทำหน้าที่เป็นทั้งผู้จัดละครและโคโปรดิวเซอร์เอง ได้รับเสียงตอบรับไม่ธรรมดาเช่นกันครับ สำหรับหนุ่มหล่อ อายุน้อยคนนี้

2. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พระเอกขายดี หน้าตาดีตลอดกาล ที่ล่าสุด เตรียมเป็นผู้จัดป้ายแดงครับ หลังเตรียมป้อนละคร ลมผัดผ่านดาว ที่ได้ อั้ม พัชราภา และ เข้ม หัสวีร์ มารับบทนำ แต่เจ้าตัวนั้น ก็เคยมีประสบการณ์มาก่อนครับ เพราะเคยเป็นผู้จัดร่วม จากละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ซึ่งติ๊กร่วมแสดงด้วยครับ

1. มิว ศุภศิษฏ์ สั่งสมประสบการณ์มาไม่น้อยครับ สำหรับนักร้อง และนักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะงานแสดงหรืองานร้องเพลง หนุ่มคนนี้ทำได้หมด แถมยังปังมาก ๆ ครับ พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นพระเอกและผู้จัดซีรีส์ระดับโลก อย่าง The Ocean Eyes อีกด้วยครับ แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ