เก้า สุภัสสรา คอมเมนต์ทันที เห็นรูป เกรท วรินทร

เก้า สุภัสสรา คอมเมนต์ทันที เห็นรูป เกรท วรินทร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ตอนนี้นั้นฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับสาว เก้า สุภัสสรา ที่ช่วงนี้มาพร้อมกับความแซ่บที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่อยู่ในโหมดสาวโสด และแต่ละครั้งก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สวยจนใครก็ต้องกดไลก์ให้ อย่างล่าสุด เก้า สุภัสสรา

ได้โพสต์ภาพสวยลงอิสตราแกรม @supassra_sp เรียกว่าแซ่บทุกช็อตจริงๆ กับชุดไปเที่ยวของเก้า ที่ใส่เดรสสายเดี่ยวเบาๆ แถมโชว์ด้านหลัง ยิ่งอินเนอร์ของเก้าเวลาโพสคือยกให้เลยเพราะแซ่บมาก จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงความสวยแซ่บของเก้า

และทางด้านของหนุ่มคู่จิ้น เกรท วรินทร ที่เข้ามาคอมเมนต์เหมือนกันแต่สั้นๆ ว่า เบาา แบบนี้คือแปลว่าหวงหรือเปล่าไม่รู้ ซึ่ง เก้า สุภัสสรา ก็ได้คอมเมนต์ด้วยกลับว่า @great_rider10 อย่ามาทำเปงหวงหน่า ทำเอาแฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้จิ้นกันใหญ่เลยจ้าถึงกับบอกว่าไปต่อไม่เป็นเลย

เมื่อเห็นหนุ่มเกรทเข้ามาคอมเมนต์แบบนี้ โดยในช่วงนี้ก็จะเป็นที่สนใจของสาวๆอย่างมากมากสำหรับพระเอกหนุ่มโสด เกรท วรินทร ที่หลายคนเชียร์อยากให้ไม่โสดแล้ว เรียกว่านาทีนี้ เกรท วรินทร เลือกใครแฟนๆ ก็ชอบหมด โดยเฉพาะสองสาวสองสไตล์

อย่าง แจ็คกี้ ชาเคอลีน และ เก้า สุภัสสรา โดยล่าสุด เมื่อหนุ่ม เกรท วรินทร ได้โพสต์ภาพมุมเผลอๆ ในร้านอาหารพร้อมกับแคปชั่นว่า ยังไม่เริ่มก็อาหร่อย ทำอาหลายคนเข้ามาชมเป็นเสียงเดียวกันว่าลุคนี้มุมนี้ เกรท วรินทร หล่อมาก เท่สุดๆ ไปเลย

และหนึ่งในนั้นก็มี เก้า สุภัสสรา ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมด้วยว่า เผลอๆหล่อมากงับ เนี่ยจะไม่ให้คนจิ้น ไม่ให้คนเชียร์ว่าให้จีบกัจริงๆ ได้ยังไงไหว ก็ เก้า สุภัสสรา ปั่นเก่งจริงๆ คอมเมนต์กันตลอดคู่นี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ