อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เผยมีเงินโอนเข้าบัญชีแตงโม มากกว่า 15 ล้าน

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เผยมีเงินโอนเข้าบัญชีแตงโม มากกว่า 15 ล้าน

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เผยถึง กรณี ที่ สส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อ้างว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา ลงชื่อในหนังสือยกเลิกการมอบอำนาจให้นายอัจฉริยะ ดูแลเรื่องกฎหมายทางคดี มองเรื่องนี้เป็นเกมการหั ก หลัง และมีบางประเด็นที่ฝ่ายนี้ต้องการให้ทำ แต่ตนเองไม่สามารถทำได้ ทั้งเรื่องหลักฐานจากโทรศัพท์แตงโมที่ไม่มีประโยชน์กับคดี และจะให้เชื่อบังแจ็ค ซึ่งเป็นบุคคลที่ศาลออกหมายจับ

นอกจากนี้ ยังมีการเสนอเงินให้ตนเอง โดยระบุว่าแม่จะมอบเงินให้ชมรมฯ แต่ตนเองไม่รับ แม้ส่วนตัวจะมีค่าใช้จ่ายไปแล้ว กว่า 5 แสน บาท ทั้งค่านักประดาน้ำและอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการทำคดี แต่อยากทำคดีนี้ เพราะน้องแตงโม หากมีใครโดนกระทำเช่นนี้อีก สังคมจะอยู่กันอย่างไร ยืนยันว่าตนได้ไปฟ้องศาลไปทั้งหมด 8 ข้อหา และไม่ผิดข้อตกลง แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลจะพิจารณา ซึ่งตนมีผู้เชี่ยวชาญหลายปากมาร่วมสืบพยานด้วย ส่วนปมเหตุแตกหักครั้งนี้เชื่อว่า ฝ่ายนั้นมีความพยายามจะให้ตนเองออกจากคดี

เพราะไม่สามารถควบคุมตนได้ ประกอบกับเขาได้เห็นพยานหลักฐานจากเราแล้ว แต่ไม่ทราบว่ามีเรื่องการเจรจาเงินทองกันตามที่มีสื่อนำเสนอไปหรือไม่ โดยเชื่อว่า แม่ยังไม่ทราบเรื่องถอนตนออกด้วยซ้ำ เพราะแม่พูดตาม สส.เต้ และหลังประชุมทีมงานฝ่ายกฎหมายเมื่อวานนี้ แม่ยังพูดกับทีมงานตนเองว่า ตนตั้งใจ ทำงานเร็ว และเป็นคนดี มองว่าเรื่องนี้เขาทำให้ตนเป็น เ ห ยื่ อ

และยืนยันจะไม่มีการคืนเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับคดีตามที่นางภนิดา ลงชื่อในหนังสือถอดถอนตน ย้ำหากจะนำใครมาเป็นทนายความอีก ตนจะฟ้องร้องผิดมารยาททนายความ เพราะได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ส่วนประเด็น สส.เต้ กล่าวหาว่าตนยักยอกเงินค่าธรรมเนียมศาลนั้น ยืนยันว่าเมื่อเช้าได้คืนเงิน 255,000 บาทไปหมดแล้ว

แต่เหตุที่ยังไม่ยื่นประกอบการฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายคนบนเรือทั้งหมดได้นั้น เพราะมีปัญหาเรื่องบัญชีธนาคารที่แม่ยังไม่เอามาให้ ทั้งนี้ไม่ทราบว่าจะได้ทำคดีนี้ต่ออีกหรือไม่ ยืนยันว่าทำทุกอย่าง เพื่อแตงโม ไม่ได้ทำเพื่อนางภนิดา ตามหลักกระบวนการยุติธรรม

จากกรณีคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ดูเหมือนจะวุ่นวายอยู่ไม่น้อยในขณะนี้ ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านไทยรัฐออนไลน์ช่วงหนึ่งว่า บัญชีของแตงโม มีเงินเข้ามากกว่า 15 ล้านบาท

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ