ป่วยหนัก ยุ้ย รจนา อดีตนางแบบดัง ไม่เหลือเงินติดตัวสักบาท นอนรักษาตัวที่อุบล

ป่วยหนัก ยุ้ย รจนา อดีตนางแบบดัง ไม่เหลือเงินติดตัวสักบาท นอนรักษาตัวที่อุบล

ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา อดีตนางแบบดังป่วยหนักไร้ที่พึ่ง เผยภาพล่าสุดเห็นแล้วไม่อยากจะเชื่อว่าจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ยังจำกันได้ดี สำหรับนางแบบไทยที่โกอินเตอร์ระดับโลกถึงขึ้นได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของน้ำหอมยี่ห้อ Chanel Allure แถมยังเคยลงปกนิตยสาร Vogue มาแล้ว ล่าสุดกำลังลำบากอย่างหนัก พร้อมป่วยรักษาตัวที่จังหวัดบ้านเกิด อุบลราชธานี

จากอดีต ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา นางแบบไทยที่ไปโกอินเตอร์ทำงานในต่างประเทศ ก่อนจะชีวิตพลิกผลันเพราะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เคยมีข่าวคราวออกมาหลายครั้งของเธอแต่ล่าสุดมีแหล่งข่าวเผยภาพอันน่าตกใจของ ยุ้ย รจนา ผอมซูบป่วยหน้าตอบ มีบาดแผลบริเวณขา เจ้าตัวเผยว่าได้อาศัยบ้านคนรู้จักอยู่ไปวันๆ มีเงินติดตัวไม่ถึงร้อย และต้องเอาเงินไปซื้อยารักษาตัว

แหล่งข่าวเผยว่าก่อนหน้านี้ยุ้ย ได้ห่างหายจากวงการไปเพราะไม่มีงาน มีคนเอาไปดูแลได้ไม่เท่าไหร่ก็ปล่อยทิ้ง เหมือนหมดประโยชน์ก็ปล่อยให้เผชิญชะตากรรม พอไม่มีกระแสก็ปล่อยให้ลำบาก จนยุ้ย ได้หันหน้าไปปฏิบัติธรรมตามวัดป่าที่ต่างๆ ได้อยู่อาศัยและทำให้จิตใจสงบสุข

จนล่าสุดได้มีอาการป่วยขาบวมเดินแทบไม่ได้ จนต้องเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ลำบากจนต้องกลับไปอาศัยบ้านญาติคนรู้จักที่จังหวัดอุบลราชธานีนอน เพราะตอนนี้ไม่มีที่พึ่ง แหล่งข่าวทราบเรื่องพยายามประสานพี่น้องในวงการ สำหรับ ยุ้ย รจนา อดีตนางแบบดังที่เคยไปมีผลงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่นทั้งไทยและต่างประเทศ เคยมีค่าตัวเป็นหลักล้าน เป็นนางแบบไทยคนเดียวที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำหอมดังอย่างชาเนล

ช่วงกลับมาจากต่างประเทศ ยุ้ย เคยเข้าไปรักษาตัวและบำบัดหลายแห่งเพื่อให้อาการดีขึ้นกลับมาปกติ จนกลับเข้ามาในวงการแฟชั่นอีกครั้งในบทบาทของครูสอนเดินแบบ เปิดโรงเรียน มีลูกศิษย์หลายคน หนึ่งในนั้นก็คือ มีมี เทา นางแบบไทยข้ามเพศที่โกอินเตอร์และโด่งดังมากในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แหล่งข่าวเผยว่า พอมีมี เทา ทราบข่าวถึงความยากลำบาก ของยุ้ย รจนา เพชรกัณหา ในฐานะ เธอกำลังประสานงานเพื่อช่วยเหลือโอนเงินให้หนึ่งหมื่นบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ