7 คนดังเปลี่ยนลุคไปมาก ขอเป็นตัวเอง ในแบบที่ใจต้องการ

7 คนดังเปลี่ยนลุคไปมาก ขอเป็นตัวเอง ในแบบที่ใจต้องการ

เกือบจำ แทบไม่ได้ เปิด 7 คนดังเปลี่ยนลุคไปมาก ขอเป็นตัวเอง ในแบบที่ใจต้องการ ปรับเปลี่ยนจากสิ่งเดิม ๆ ที่เคยเป็นอยู่ เป็นคนใหม่ ที่ดูมั่นใจกว่าแต่ก่อนครับ แต่ละคนบอกได้เลยว่า สวยหล่อกันสุด ๆ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันได้เลยครับ

7. ซิลวี่ ภาวิดา นักร้องสาว เสียงเพราะทรงพลัง เจ้าของหัวใจ นักแสดงสาว มิ้น มิณฑิตา ที่เปลี่ยนลุคจากดีว่าสาวสุดมั่น หันมาหั่นผมสั้น เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว แปลงโฉมของตัวเอง จนกลายเป็นสาวเปรี้ยว แถมยังโชว์แซ่บแบบไม่ยั้งอีกด้วย เรียกว่าปังสุด ๆ จนหลายคนถึงกับต้องยกนิ้วให้เลยครับ

6. เจี๊ยบ ลลนา จากนางงามสาวสวย สวมมงกุฎ ผมยาวสลวย อยู่ในชุดราตรี สู่สาวหล่อผมสั้น ใส่เสื้อเชิ้ต สวมกางเกงยีนส์ เรียกว่า หล่อไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียวครับ พร้อมเปิดใจถึงรสนิยมคนรัก เปิดตัวแฟนสาวเป็นตัวเป็นตน รักจริงหวังแต่ง สร้างเรือนหอสุดอลังการงานสร้าง ริมทะเลสาบสุดน่าอยู่ ครองคู่อยู่ด้วยกันสองคน น่ารักมาก ๆ ครับ

5. แตงกวา จิราพร คุณแม่ลูกหนึ่ง อดีตภรรยาเอ พศิน จากสาวหวานน่ารักในวันวาน ได้ตัดสินใจสลัดลุคเก่า แปลงร่างกลายเป็นสาวหล่อสุดเท่ พร้อมกับสไตล์การแต่งตัว ที่มาดแมนแฮนด์ซัม ทำเอาสาว ๆ หลายต่อคนหลายคน บอกเป็นเสียงเดียวกันครับว่า หล่อเบอร์แรงมาก แบบนี้แหละ เหมาะกับเธอแล้ว

4. เอกกี้ เอกชัย จากบอยแบรด์สุดฮอต ขวัญใจวัยรุ่นในอดีต สู่พิธีกรฝีปากแซ่บ ออกมาประกาศจุดยืน ชัดเจนครับว่า แม้ตัวจะเป็นชาย แต่ใจขอเป็นหญิง ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพร์สหนักมากครับ โดยการก้าวออกมายืนในจุดนี้ ก็ทำให้เอกกี้นั้น ได้แสดงความสามารถ ที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะในด้านของการแต่งตัว ที่ดูดีและมีเอกลักษณ์มาก ๆ ครับ

3. เขื่อน ภัทรดนัย อดีตนักร้องชื่อดัง จากวงเคโอทิก ที่ปัจจุบันหันมาแต่งหญิง เผยความเป็นตัวเอง ผ่านแฟชั่นการแต่งตัว จัดเต็มทุกชุดทุกงาน โนสนโนแคร์คำวิจารณ์ เพราะขนาดคุณแม่ยังไม่เคยว่าเลยครับ ขอเป็นชายในร่างหญิง เดินเฉิดฉาย ดึงดูดทุกสายตา ราวกับแฟชั่นนิสต้า สร้างเสียงฮือฮา ให้กับแฟน ๆ ได้ไม่น้อยเลยครับ

2. ดัง พันกร นักร้องสุดเท่ในยุค 90 ผู้เคยเป็นที่คลั่งไคล้ของใครหลายคน ตอนนี้เปลี่ยนไป จนจำเค้าเดิม แทบไม่ได้เลยครับ กลายเป็นควีนสุดแซ่บ กับแฟชั่นการแต่งตัวที่จิ๊ดจ๊าด จนถูกยกให้เป็นเจ้าแม่แฟชั่น เพราะแต่งตัวจัดเต็ม ตั้งแต่หัวจรดเท้า บวกกับจริตการแสดงออก จะเรียกว่าองค์แม่มาเองก็คงไม่ผิดครับ ซึ่งดังเคยบอกครับว่า แฟชั่นไม่มีกรอบจำกัด เท่ได้ก็สวยได้ เหมือนกันแหละครับ

1. แอน จักรพงษ์ เจ้าของอาณาจักรพันล้าน เปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิงเต็มตัว ด้วยจำนวนเงินหลายสิบล้าน จนปัจจุบัน สวยขึ้นแบบไร้ที่ติ ประกาศให้ทั้งโลกได้รู้ครับว่า ฉันเป็นหญิงที่สวยและรวยมาก แถมยังสานฝันตัวเอง ด้วยการทุ่มเงินมหาศาล ปั้มทายาทเป็นของตัวเอง ได้เป็นคุณแม่สมดังใจหมาย ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข น่าอิจฉามาก ๆ ครับ

ขอบคุณ อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ