เปา เปาวลี สักการะ พุ่มพวง บอกมีวันนี้ได้เพราะ แม่ผึ้ง พร้อมโชว์เลขสลากกินแบ่ง เลขสวย

เปา เปาวลี สักการะ พุ่มพวง บอกมีวันนี้ได้เพราะ แม่ผึ้ง พร้อมโชว์เลขสลากกินแบ่ง เลขสวย

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สองศิลปินชื่อดัง เปาวลี พรพิมล และ ตรี ชัยณรงค์ ได้เดินทางมาไหว้หุ่น แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยทั้งสองเดินทางมาถึงตั้งแต่เช้า โดยนำเอาผลไม้ 5 อย่าง กุหลาบแดง เพื่อมาสักการะ โดย เปาวลี พรพิมล กล่าวว่า

เปา เป็น เปาวลี ได้ทุกวันนี้ก็เพราะได้แสดงหนังเรื่อง พุ่มพวง เมื่อปี 2554 แม่ผึ้งจึงเป็นทั้งต้นแบบ เป็นครู และผู้ให้โอกาสกับเปา แม้จะไม่มีโอกาสเจอตัวจริง เพราะเปาเกิดปีเดียวกับที่แม่ผึ้งจากไป แต่เปาก็ฝึกร้องเพลงจากเพลงแม่ผึ้งเสมอ ทุกปีเปาก็จะแวะเวียนมาหาแม่ผึ้งเสมอ แม้จะไม่ตรงวันครบรอบก็ตาม แต่ปีนี้พิเศษตรงครบรอบ 30 ปีที่แม่ผึ้งจากไป เปาและพี่ตรีก็เลยมาสักการะแม่ผึ้ง

ด้าน ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า ตรีเอง เป็นแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชื่นชมในการแสดง การร้องเพลงของแม่ผึ้ง ทุกปีตรีจะมาร่วมรำลึกในการจากไปของแม่ผึ้งเสมอ วันนี้เป็นโอกาสดี ได้มีโอกาสมาสักการะแม่ผึ้งก่อนวันงานครับ หลังจากนั้นเปาวลี พรพิมล เขย่าเซียมซีได้เลข 60 จึงได้เดินไปที่แผงลอตเตอรี่ซื้อเลข 60 หลายใบ

ทางด้าน โอ่ง สลักจิตร ดวงจันทร์ เผยว่าได้ร่วมกับทางวัดสร้างหุ่นพี่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ หุ่นที่ 13 ซึ่งเป็นหุ่นสุดท้ายและจะไม่มีการสร้างอีก โดยได้สร้างหุ่นที่ 13 ไว้ภายในเขาถ้ำทำเทียมทางทิศใต้ของวัดทับกระดานไว้อย่างดีและสวยงาม

เลขล็อตเตอรี่ 168260

ส่วนการจัดงานจะมีในวันที่ 10-18 มิ.ย. โดยพ่อค้าและแม่ค้าที่เข้ามาขายของในงานจะมีเจ้าหน้าที่ของสาธารณสุขมาตรวจ CV19 ทุกรายเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกัน CV19

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ