ชายจีนถูกภรรยานอกใจ แถมลูกยังไม่ใช่ลูกของตัวเองเลยสักคน

ชายจีนถูกภรรยานอกใจ แถมลูกยังไม่ใช่ลูกของตัวเองเลยสักคน

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อก เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ นายเฉิน วัย 45 ปี ชาวมณฑลเจียงซี ประเทศจีน ที่ได้แต่งงานกับภรรยามานานถึง 16 ปี แต่กลับโดนนอกใจมาโดยตลอด นายเฉินให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์สำนักหนึ่งว่า ตลอดเวลาที่แต่งงานกัน เขาต้องไปทำงานไกลบ้าน และภรรยาก็ไม่เคยทำให้เขาไม่ไว้ใจเลย แต่ไม่นานมานี้ เธอเริ่มไม่ยอมรับสาย ไม่ยอมวิดีโอคอลเวลาที่เขาติดต่อไป

จนกระทั่งเขาลองติดตามเธอจาก GPS จนกระทั่งพบว่า วันที่ 1 มีนาคม เธอนั้นอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาจึงแอบไปดักรอที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนจะพบว่าเธอออกมาจากโรงแรมกับชายอีกคน

เฉินเก็บความลับที่เขาเพิ่งจับได้นี้เอาไว้ก่อน เพราะไม่อยากให้ชีวิตครอบครัวต้องพังทลาย แต่เขาก็เริ่มสืบต่อไป จนไปถึงการพิสูจน์ดีเอ็นเอของลูก ๆ ทั้ง 3 คน และผลออกมาระบุว่า เด็กที่เขาเลี้ยงมาทั้ง 3 คนนั้นไม่ใช่ลูกของเขาเลยสักคน ซึ่งทำเอานายเฉินแทบล้มทั้งยืน

จึงตัดสินใจไปถามความจริงจากปากภรรยา แต่กลับโดนภรรยาโกรธและขาดการติดต่อไปเลย ตามหาที่ไหนก็ไม่เจอ จนต้องมาออกสื่อ ขอให้ช่วยตามหาครอบครัวของเขาด้วย จนในที่สุดรายการโทรทัศน์สามารถติดต่อภรรยาของเฉินได้ ซึ่งเมื่อได้คุยกัน ทางฝ่ายภรรยาก็ออกอาการไม่พอใจอย่างชัดเจน และแย้งว่า เธอไม่คิดว่าสิ่งที่เธอทำมันคือการนอกใจ และต่อว่าสามีว่าใจแคบ ที่คิดจะหย่าจากเธอเพียงเพราะรู้ว่าลูกที่เลี้ยงมาไม่ใช่ลูกตัวเอง

เธอยังถามสามีอีกว่า มีสำนึกบ้างไหม แค่เพราะรู้ว่าเด็ก ๆ ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ก็จะทิ้งไปเลยหรอ งานนี้ทำเอาคนที่ได้ดูรายการรวมถึงชาวเน็ตต่างโจมตีฝ่ายภรรยากันอย่างดุเดือด ว่าพฤติกรรมที่เธอทำกับสามีมันสุดจะรับไหว และเชียร์ให้นายเฉินฟ้องหย่า เรียกค่าเสียหายให้หนัก ๆ ไปเลย เพราะยังไงก็ชนะแน่ ๆ

คลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post และ 163

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ