ถ้ารู้ความจริง กรรชัย ลั่น เบิร์ด สวนแน่ บังแจ๊ค เปิดคลิปแตงโมในโรงแรม

ถ้ารู้ความจริง กรรชัย ลั่น เบิร์ด สวนแน่ บังแจ๊ค เปิดคลิปแตงโมในโรงแรม

วันที่ 15 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาออกรายการโหนกระแส โดน ตอนหนึ่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร กล่าวว่า ขณะกำลังดำเนินรายการ มีคนที่พยายามติดต่อมาขอเข้าสาย คือ ส.ส.เต้ และ บังแจ๊ค ซึ่ง นายอัจฉริยะ บอกว่าไม่โอเค ถามว่าทำไมไม่ให้ บังแจ๊ค เข้าสาย อัจฉริยะ บอกว่า 18 มงกุฎ เอามาทำไม ไร้สาระ บังแจ๊คมันเป็นขยะ เอามาทำไม คำพูดไม่มีอะไรน่าเชื่อถือ เป็นผู้ต้องหา มีหลักฐานทำไมไม่เปิด

หนุ่ม กรรชัย ถามว่า บังแจ๊คเอาคลิปเสียงเบิร์ดมาเปิด เอาภาพแตงโมมาเปิด มีหลักฐานเชื่อมถึงคดีไหม เขาบอกเห็นแล้วจะอึ้ง อัจฉริยะ กล่าวว่า ไม่มี ผมยังไม่ใช้เลย ผมไม่ให้ราคาเลย โคตรพ่อบังแจ๊คเลยไม่ให้ราคา ส้นตี..อย่างนี้ให้ราคาทำไม อะไรก็ไม่รู้ (อย่างเสียงของเบิร์ดมีนัยยะไหม) เรื่องธรรมดา ไม่ใช่สาระสำคัญ

โดย กรรชัย กล่าวด้วยว่า ผมคุยกับเบิร์ดแล้วนะ ผมเล่าให้พี่ฟัง มันมีคลิปเสียงที่บอกคุยกับเบิร์ด เบิร์ดด่ากระติก ด่าตำรวจ ผมคุยกับเบิร์ดแล้ว เบิร์ดบอกพี่หนุ่มผมโคตรพลาด ผมไม่เคยตามข่าวว่าโทรศัพท์แตงโมอยู่กับใคร และไม่เคยตามข่าวเรื่องแม่เอาโทรศัพท์ไปให้บังแจ๊ค เขาไม่อยากดูรู้สึกบางเรื่องมันไม่ใช่

ถามว่าแล้วทำไมเบิร์ดไปคุยกับบังแจ๊คได้ เบิร์ดตอบว่า เขาเอาไลน์แตงโมโทรมาหาผม ผมงงว่าทำไมมีไลน์แฟนผมโทรเข้ามา รับสายเลยถามว่าเอาไลน์แฟนผมมาได้ยังไง เขาบอกไม่ต้องรู้ว่าเขาเป็นใคร เบิร์ดบอกว่าก็พยายามพูดเพื่อขอโทรศัพท์คืน พูดไปเพื่อให้รู้สึกว่าเราคุยกันอยู่เป็นเพื่อนกันขอร้องได้ไหม ขอโทรศัพท์คืน สรุปเขาบอกไม่ได้ไม่ให้

เบิร์ด บอกด้วยว่า ไม่เข้าใจเขาจะมาตัดคลิปพวกนี้ออกมาทำไม ผมถามว่ามีอะไรมากกว่านั้น เบิร์ดเล่าให้ฟังว่า มีคลิปหนึ่งไม่รู้จะถูกเปิดมาหรือเปล่า เป็นภาพเหมือนแตงโมอยู่ในโรงแรมไปพักในโรงแรม บังแจ๊คถามเบิร์ดว่าคุณเคยเห็นภาพนี้ไหม ในคลิปนี้เคยเห็นไหม

กรรชัย กล่าวว่า บังแจ๊คคงคิดว่าเบิร์ดจะบอกว่าไม่เคยเห็น เบิร์ดบอกว่า เคยครับเพราะผมถ่ายเอง ผมถ่ายกันเล่นๆ ไม่รู้บังแจ๊คเอาคลิปนี้ไปเปิดให้ใครดูบ้าง อัจฉริยะ ตอบว่า น่าจะเปิดให้พี่อัจ ซึ่ง กรรชัย บอกว่า อันนี้ไม่รู้ แต่เบิร์ดยืนยันว่าเขาถ่ายเอง

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า มันไม่ใช่วันเกิดเหตุ มีหลักฐานว่าไม่ใช่วันเกิดเหตุ ที่เขาเปิดให้ดู ไอ้บังขายถั่วกำลังหลอกคนทั้งประเทศ มันไม่มีหลักฐานอะไร เปิดนิดหนึ่งๆ เพื่อเอายอดไลก์ยอดแชร์ อย่าให้ราคาคนแบบนี้ แม่หรือเต้จะโกรธก็โกรธไป

กรรชัย บอกด้วยว่า ถ้าบังแจ๊คเปิดคลิปนี้มา ผมว่าเบิร์ดสวน ถ้าเปิดมาว่าแตงโมอยู่ในโรงแรม เบิร์ดสวนทันที เพราะเบิร์ดบอกผมว่า เบิร์ดเป็นคนถ่ายเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ