หนุ่มจีนทำซึ้ง ซ่อนแหวนแต่งงานไว้ใกล้ตัวเจ้าสาวมาโดยตลอด 7 ปีที่คบกัน

หนุ่มจีนทำซึ้ง ซ่อนแหวนแต่งงานไว้ใกล้ตัวเจ้าสาวมาโดยตลอด 7 ปีที่คบกัน

เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลบนโซเชียลของจีนกันเลยก็ว่าได้ เมื่อหนุ่มจีนคนหนึ่งได้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันแต่งงานด้วยการซ่อนแหวนแต่งงานไว้ในฝาของคินเดิล เครื่องอ่านอีบุ๊ก ซึ่งเครื่องนี้เขามอบให้แฟนสาวตั้งแต่เมื่อ 7 ปีก่อนแล้ว

จนกระทั่งเขาเผยความลับนี้ในวันแต่งงานที่จัดขึ้นเมื่อ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายได้กล่าวว่า เขาได้เล่าเรื่องแหวนแต่งงานนี้ให้กับทีมงานจัดงานแต่งฟัง ซึ่งพวกเขาแนะนำว่าให้เขารอจนถึงวันสำคัญแล้วค่อยเฉลยแฟนสาว

ในวันงาน ฝ่ายชายได้ถือเครื่องคินเดิลเข้ามาในงาน พร้อมพูดขึ้นว่า อันที่จริง ผมซ่อนแหวนไว้นานแล้ว แต่คุณไม่รู้ จากนั้นก็ทำการถอดฝาออก จนเผยให้เห็นแหวนแต่งงานที่ซ่อนอยู่ ข้าง ๆ กับแบตเตอรี่ และยังมีจดหมายเขียนไว้ว่า คุณใช้งานคินเดิลมากในการอ่าน ดังนั้นแหวนเลยอยู่ใกล้กับนิ้วนางของคุณมาก

ต่อมาฝ่ายภรรยาได้ออกมาโพสต์ว่า ความจริงแล้วสามีต้องการเก็บเรื่องแหวนไว้เป็นความลับต่อไปอีกสัก 10 ถึง 20 ปี และเขาซื้อแหวนวงนี้มาตั้งแต่เดือนแรกที่เริ่มคบหากัน เพราะเขาต้องการอยู่กับเธอ

นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่า เธอได้ถามสามีของเธอว่า เขากังวลว่าฉันจะทำคินเดิลเครื่องนี้หายหรือไม่ เขาตอบกลับมาว่า ไม่ ไม่เลยสักนิด เขายังคิดด้วยว่า มันจะมีความหมายสักเพียงไหนหากแหวนถูกเก็บไว้ในนั้นเป็นเวลาหลายปีมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่ารักมาก ๆ ทำเอาครอบครัวและเพื่อน ๆ ของทั้งคู่ยังต้องหลั่งน้ำตาให้กับความซึ้งและโรแมนติกของคู่นี้

คลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก scmp, udn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ