เปิด 7 พ่อบ้านใจกล้า ไม่ได้กลัวเมียเลยจริง ๆ

เปิด 7 พ่อบ้านใจกล้า ไม่ได้กลัวเมียเลยจริง ๆ

ไม่ได้กลัว แต่แค่เกรงใจ เปิด 7 พ่อบ้านใจกล้า ไม่ได้กลัวเมียเลยจริง ๆ แต่ขอแค่อยู่ในโอวาท ภรรยาว่าอะไร สามีก็ว่าตามนั้น รักและเชิดชูภรรยายิ่งกว่าอื่นใด เลือกที่จะยอมตั้งแต่แรก แค่นี้ก็แฮปปี้มีความสุข จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. บี้ ธรรศภาคย์ อดีตเคยเป็นสามีแห่งชาติ แต่มาวันนี้ กลายเป็นสามีในโอวาทของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไปซะแล้วครับ ไม่ว่าแม่กุ๊บกิ๊บ จะพูดคำไหน คุณสาอย่างบี้ ก็ยอมทำ ได้แทบทุกอย่าง ตั้งใจทำงานหาเงินเพื่อครอบครัว ช่วยภรรยาเลี้ยงลูกสาวทั้งสองคน เป็นสามีที่น่ารักเอามาก ๆ ครับ

6. ดีเจพุฒ พุฒิชัย พระเอกหนุ่มรูปหล่อ ตัวติดกับภรรยา จุ๋ย วรัทยา ราวกับเป็นปลาท่องโก๋เลยครับ ไม่ว่าภรรยาจะไปไหน หนุ่มพุฒิก็จะดูแลเป็นอย่างดี แถมยังสวีทหวานใส่กันตลอด ยิ่งตอนนี้ ภรรยาสาวท้องแล้ว หนุ่มพุฒิจึงทำหน้าที่พ่อบ้านเต็มกำลังครับ ทั้งนอกบ้านและงานในบ้าน ไม่ว่างานอะไร พ่อบ้านคนนี้ขอลุยเต็มที่ครับ

5. โจ๊ก โซคูล แม้แต่นักร้องตัวท็อป ระดับบร๊ะเจ้า ยังยืนยังเลยครับว่า หากอยากมีชีวิตสงบสุข อย่าคิดซ่ากับเมีย ทุกวันนี้เขากลัวมากครับ กลัวอย่างเดียวก็คือ จะมีปัญหา มีเรื่องไม่เข้าใจกัน เพราะเวลาไม่คุยกันเมื่อไหร่ บรรยากาศในบ้านก็จะอึมครึม จนทำอะไรไม่ได้เลย จึงเลือกที่จะเป็นฝ่ายยอมเองครับ ใครผิดใครถูก จะยังไงก็ชั่ง ขอแค่เห็นทั้งบ้านกลับมามีความสุข แค่นี้ก็เพียงพอแล้วครับ

4. แจ๊ส ชวนชื่น ตลกสุดฮอต เป็นเสือนอกบ้าน แต่เป็นแมวในบ้าน ชอบพูดเสมอ เชื่อเมียแล้วจะได้ดี เป็นคติประจำใจครับ เมื่อก่อนอาจจะเคยทำตัวไม่ดี นอกลู่นอกทางไปบ้าน แต่ตอนนี้ ขอเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ทำตัวดี ขยันทำงานเก็บเงิน ดึก ๆ ดื่น ๆ ไม่เป็นไหน ขออยู่บ้าน มีความสุขกับครอบครัว พิสูจน์ให้ศรีภรรยาเห็นว่า ทั้งตัวและใจ ยกให้เธอคนเดียวนะเออ

3. แมน การิน เป็นถึงผู้เชี่ยวชาญ ด้านศาสตร์ตัวเลข แต่สุดท้าย ก็แพ้เมียอยู่ดีครับ ศรีภรรยาชี้นิ้วสั่งอะไร สามีคนนี้ก็พร้อมทำตามบัญชาทุกอย่าง ยืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ครับว่า ผมนี่แหละคนกลัวเมีย ยอมทำหมดเพื่อสุดที่รักของ ก้มหน้าก้มตาทำงานบ้าน เพื่อนจะชวนไปไหน ก็ขอให้รอไปก่อนนะครับ

2. กันต์ กันตถาวร พิธีกรอารมณ์ดี ยืดอกตบเท้า เข้าสมาคมพ่อบ้านกลัวเมีย เป็นที่เรียบร้อย จากชีวิตที่เคยลั้นลา ตารางคิวตอนนี้ เหลือแค่บ้านกับที่ทำงานเท่านั้นครับ ช่วยแบ่งเบาภาระทุกอย่าง ว่างจากงานในวงการบันเทิง ก็มารับโอทีงานบ้านต่อ ขยันสุด ๆ เลยครับ พ่อบ้านคนนี้

1. มิค บรมวุฒิ คุณพ่อลูกสาม อยู่วงการพ่อบ้านมานาน เรื่องงานบ้านต่าง ๆ ไม่ต้องพูดถึงครับ ผ่านมาหมดแล้วแบบชิว ๆ ทำด้วยความรัก ไม่อยากให้ศรีภรรยา อย่าง เบนซ์ พรชิตา ต้องเหนื่อยมากครับ เดี๋ยวจะกระทบมาถึง งานบ้านยามดึก ขอลุยเองทั้งหมด งานบ้านงานเรือนไม่ขาด งานเอาใจก็เช่นกันครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ