โม อมีนา เผยค่าตัว หลังงานแน่น

โม อมีนา เผยค่าตัว หลังงานแน่น

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับสาวโม อามีนา เพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ถูกมองว่าหิวแสง สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ โม อมีนา ที่ล่าสุดได้ออกมาเคลียร์ดราม่า พร้อมเปิดใจข่าวลืองานแน่นจนอัพค่าตัว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

สำหรับเสียงลือว่าตอนนี้เราพยายามอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นไม่จริงนะ เวลาหนูไปออกงานที่ไหน หรือมีคนให้ไปตรงนู้น ตรงนี้คำถามแรกของหนูคือ คุณพี่มีงบเท่าไหร่บอกได้เลย เท่าไหร่เท่านั้น เพราะว่าเราเข้าใจดี อยู่ในวงการที่ผ่านมาหนูไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัว พอมาให้ทางพุดเดิ้ล ฮิปโปดูแล เขาจะบอกว่าทำไมค่าตัวเท่านี้

เราจะอธิบายกับเขาว่าเราเข้าใจดีว่าลูกค้าอยากได้งานที่ดีแล้วราคาเท่านี้ๆ ซึ่งหนูก็ได้หมด ทุกวันนี้ 20,000-30,000 บาท หนูก็ไปหมดนะ หนูไม่เคยบอกว่าคุณพี่ต่อไปมันจะต้องเท่านี้นะคะ อย่างนั้นอย่างนี้ อัพแล้วนะ ถ้าเกิดจะมีอัพขึ้นก็ไม่ได้พุ่งขนาดนั้น ไม่มี

ส่วนเรื่องสัญญาช่อง คือหนูออกมาในแบบที่หนูหมดสัญญา หนูไม่ได้เป็นการฉีกสัญญาอะไร ออกมาก็ใช่ว่า ทุกคนคิดว่าโมมีงานเยอะไง แต่จริงๆ โมยังไม่ได้ถ่ายละครเลยนะ โมยังมีละครของทางช่อง7 ที่ยังถ่ายไม่เสร็จอยู่ ละครใหม่โมก็ยังไม่ได้มี เต็มที่โมก็ถ่ายยูทูบของโมไปเรื่อย รีวิวสินค้าเป็นบางตัว แต่ทุกคนมองว่าโมงานเยอะ แต่จริงๆ แล้วเปล่านะ ไม่ขนาดนั้น

ขอบคุณ ข้อมูลจาก คุยแซ่บโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ