น่ารักทั้งครอบครัว ส่อง 7 ครอบครัวคนดังสุขสันต์ ที่คนชอบมากที่สุด

น่ารักทั้งครอบครัว ส่อง 7 ครอบครัวคนดังสุขสันต์ ที่คนชอบมากที่สุด

น่ารักทั้งครอบครัว ส่อง 7 ครอบครัวคนดังสุขสันต์ ที่คนชอบมากที่สุด เป็นครอบครัวที่อบอุ่น จนเหล่าแฟนๆดูแล้วก็ยิ้มตามไปด้วยอย่างมากมาย แถมยังสร้างรอยยิ้ม เป็นกลายป็นขวัญใจแฟนๆทั้งประเทศ แต่งานนี้จะมีครอบครัวไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 ครอบครัว ห่ง

เริ่มที่ตระกูลห่ง ของนักแสดงสาวสวย พลอย ชิดจันทร์ กับสามีนักธุกิจหมื่นล้าน เคน ห่ง ที่ตอนนี้กลาสยเป็นครอบครัวใหญ่ และอบอุ่นสุดๆ เพราะมีสมาชิกในบ้านเพิ่มขึ้นมา 4 คน นั่นก็คือลูกๆสุดน่ารักอย่าง ชิโน่ ชิลลี่ ชิต้าร์ และ ชิลีน เป็นครอบครัวสุขสันต์อีกหนึ่งครอบครัวที่มักจะจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อน หรือกิจกรรมทำร่วมกันอยู่ตลอด แถมยังเป็นครอบครัวเศรษฐีที่สอนลูกๆดีมากๆ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวแบบอย่างที่หลายคนอิจฮาสุดๆเลยหละค่ะ

6 ครอบครัว กันตถาวร

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนอิจสุดๆ ตั้งแต่สามีแห่งชาติอย่างหนุ่มกัน กันตถาวร สละโสด เข้าพิธีวิวาห์กับสาวนอกวงการอย่าง พลอย อัยดา ก็ถือได้ว่าคู่รักที่หวานฉ่ำมาตลอด แถมตอนนี้ครอบครัวก็สมบูรณ์มากขึ้น เพราะมีน้อง พร้อม ลูกชายมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมยังช่วยกันเลี้ยงได้น่ารักสุดๆ ได้เห็นพัฒนาการการเติบโตของน้องพร้อม ก็อุ่นใจแทนปะป๊ากันและหม่าม๊าพลอยไม่น้อย เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

5 ครอบครัว ศิลาชัย

ครอบครัวนี้เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่แฮปปี้สุดๆ สำหรับคุณพ่อเปิ้ล นาคร และคุณแม่จูน กษมา ที่มีลูกๆ ทั้ง 4 ออ ห้อมล้อมหน้าหลัง นั่นคือ ออกัสออก้า, ออกู๊ด, และออเกรซ ที่กำลังอยู่ในวัยกำลังซน ให้เหล่าพ่อแม่ปวดหัวเล่นแต่ละวัน แต่ครอบครัวนี้กลับสร้างเสียหัวเราะ และความสุขให้แก่กัน รวมไปถึงเหล่าแฟนๆอีกมากมาย เป็นครอบครัวที่เรียบง่าย และสอนลูกได้เป็นอย่างดี อบอุ่นจนหลายคนยกให้เป็นครอบครัวแบบอย่างไปอีกหนึ่งครอบครัวเลยหละค่ะ

4 ครอบครัว อารยะสกุล

ครอบครัวแบบอย่างที่ดี ก็ต้องยกให้เป็นครอบครัวนี้อันดับต้นๆเลยหละค่ะ สำหรับครอบครัวของ หมอโอ๊ค สมิธ และโอปอล์ ปาณิสรา กับลูก 2 ฝาแฝดสุดน่ารักขวัญใจแฟนๆทั้งหลาย อย่าง น้อง อลิน และน้อง อลัน ที่ตอนนี้โตขึ้นเป็นกอง แถมคาแรกเตอร์ของแต่ละครก็ชัดเจน ว่าใครได้พ่อได้แม่สุดๆ ซึ่งบอกเลยว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ดุแลกันดีมากๆ เต็มความรักให้กันเสมอ ได้เห็นแล้วก็ชื่นใจตามไปด้วยจริงๆ

3 ครอบครัว สุประกอบ

ครอบครัวสุดเฮฮาอีกหนึ่งครอบครัวของวงการบันเทิง ก็ต้องเป็นครอบครัวของคู่ กาย รัชชานนท์ และ สาวฮารุ ที่พากันปั๊มทายาทกันจนเต็มบ้าน อย่างน้อง คิริน น้องไนร่า น้องเอเดน และลูกบุญธรรมอีก 1 คน ซึ่งครอบครัวนี้ มีคอนเท้นท์ดีๆมาให้แฟนๆได้ติดตามตลอด แถมยังมีโมเนท์น่ารักๆออกมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆ ได้เห็นเหล่าเด็กๆรักกัน ได้เห็นคุณพ่อคุณแม่หวานฉ่ำไม่หยุด และที่สำคัญคู่นี้ เขาซัพพอตลูกๆสุดๆอีกด้วย เลยกลายเป็นอีกครอบครัวที่มีคนรักอย่างล้นหลามเลยนั่นเอง

2 ครอบครัว ฉัตรบริรักษ์

พูดถึงครอบครัวสุขสันต์ขวัญใจแฟนๆ จะไม่พูดถึงครอบครัวนี้ไม่ได้ สำหรับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ของ 3 นักแสดงมากฝีมือ อย่าง บอย ปกรณ์ หน่อง ธนา และ ภัทร์ รวมไปถึงน้องเล็ก อย่างน้องวันใหม่ และคุณแม่งามทิพย์ ที่แน่นอนว่าครอบครัวนี้เขาเกรียนกันทั้งครอบครัว แกล้งกันไปแกล้งกันมา แต่ก็รักกันสุดๆ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวแบบอย่างที่ดีมากๆจริงๆ

1 ครอบครัว ตันจรารักษ์

วินาทีนี้ไม่ได้ใครไม่รักไม่เอ็นดูครอบครัวตันจรารักษ์ ของนักร้องหนุ่ม บีม กวี และภรยยาสาว ออย อฏิพรณ์ พร้อมกับ2แฝดตัวแสบอย่าง พี่ธีร์ และ น้องพีร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจแฟนๆทั้งประเทศ ด้วยความรักและพูดเก่งสุดๆ แถมพ่อๆกับหม่ามี๊ตอนนี้กำลังจะมี น้องแฝดเพิ่มขึ้น มาอีกคู่แล้วด้วย ในอนาคตก็คงจะกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมากๆอีกหนึ่งครอบครัวแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ