พนง.หนีระทึก ไฟไหม้โรงงานหล่อเม็ดพลาสติก ยังคุมเพลิงไม่ได้

พนง.หนีระทึก ไฟไหม้โรงงานหล่อเม็ดพลาสติก ยังคุมเพลิงไม่ได้

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 11 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ โรงงานหล่อเม็ดพลาสติก บริษัท ซินเสียงทอยส์ จำกัด ซอยสหวิริญา ถนนสุขุมวิท (สายเก่า) อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงระดมรถดับเพลิงรุดไปฉีดน้ำดับไฟ โดย นายกพลวัฒน์ สว่างอารมณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลบางปะกงพรหมเทพรังสรรค์ พร้อม นายคเชน เที่ยงมณี ปลัดอำเภอบางปะกง และ สท.สุวรรณ กลิ่นนาค ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานแปรรูปพลาสติกที่ใช้แล้วมาทำเป็นเม็ด เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำจากรถดับเพลิง 12 คัน จนกระทั่งเวลา 01.30 น. ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ไฟลุกลามสร้างความเสียหายขณะนี้ประมาณ 50 % ของพื้นที่โรงงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่มีความกังวลเรื่องกลิ่นพลาสติกไหม้ได้แพร่กระจายในพื้นที่เป็นวงกว้าง ขอให้ประชาชนปิดบ้านให้มิดชิดเพื่อป้องกัน

เจ้าของบริษัท ระบุ สาเหตุคาดว่าเกิดจากมอเตอร์ไหม้ ขณะเกิดเหตุมีคนงานทำงานอยู่ 4 คนต้องพากันวิ่งหนีออกมา เพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็วโดยโกดังเก็บสินค้าจะมีอยู่ 3 โกดัง ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้ทั้ง 3 โกดัง โดยโกดัง 2 มีความเสียหายมากที่สุด มูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประมาณได้ในขณะนี้

ขอบคุณ ข้อมูลจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ