อดีตทหารวัย 91  ตามหารักแรกชาวญี่ปุ่นจนเจอ หลังพลัดพรากนาน 70 ปี

อดีตทหารวัย 91 ตามหารักแรกชาวญี่ปุ่นจนเจอ หลังพลัดพรากนาน 70 ปี

ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ.1953 ทหารหนุ่มชื่อว่า ดวน แมนน์ ได้พบกับ เพ็กกี้ ยามากูจิ ในขณะที่เขาประจำการในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1953 -1954 ในช่วงเวลาว่างนอกจากการเป็นทหาร ดวนจะทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องสล็อตที่ Air Force Non Commissioned Officers Club ซึ่งเพ็กกี้ ก็ทำงานที่นั่นเช่นกัน

แมนได้แชร์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กของเขาว่า เราใช้เวลาเพียงไม่นานในการตกหลุมรักกัน น้อยกว่า 6 เดือนด้วยซ้ำ เราทั้งคู่เต้นรำเก่ง สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ที่ได้เห็น

แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้ ดวน เริ่มทำงานเพื่อเก็บเงินอีกครั้งโดยยังคงติดต่อกับเพ็กกี้อยู่ร่วมเดือน ก่อนที่เขาจะไม่ได้รับจดหมายจากเธออีก เวลาผ่านไป เขาจึงพบว่าแม่ของเขาเผาจดหมาย เพราะแม่ไม่ต้องการให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงญี่ปุ่น

ซึ่งเขาลำบากใจมากเพราะเพ็กกี้กำลังท้องลูกของเขาอยู่ ดวนรู้ว่า เพ็กกี้คงคิดว่าเขาทิ้งเธอไปแล้ว และรู้สึกว่าต้องอธิบายให้เธอเข้าใจว่าทำไมเราถึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน

หลังจากผ่านมาถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 70 ปี ลูกๆของทั้งคู่ ได้วางแผนให้ ดวน และ เพ็กกี้ กลับมาพบกันอีกครั้ง แน่นอนว่า ดวนได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้เธอฟัง ว่า ผมมาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าผมไม่ได้ทิ้งคุณเลย แต่ผมหาคุณไม่เจอ

อีกทั้งเขายังโชว์ให้เห็นรูปถ่ายทั้งหมดของเพ็กกี้ที่เขาเก็บไว้ในกระเป๋าเงินกว่า 70 ปี ด้านเพ็กกี้ก็ตอบกลับว่า ขอบคุณที่จดจำและ เก็บภาพทั้งหมดนี้ จนเรื่องราวของพวกเขาถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ และเรื่องราวของทั้งคู่ กลายเป็นความรักที่ได้รับการชื่นชมอย่างมากมายเลยทีเดียว

ที่มา worldofbuzz

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ