หนุ่ม กรรชัย ถอดแมสก์อ่านข่าวครั้งแรก

หนุ่ม กรรชัย ถอดแมสก์อ่านข่าวครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวที่มากความสามารถซึ่งแน่นอนค่ะไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรหนุ่มชื่อดังแถวหน้าเมืองไทย ที่ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นพิธีกร ซึ่งปัจจุบันพี่หนุ่มอายุจะเข้าเลข 5 แล้ว แต่บอกเลยค่ะว่ายังหล่อเป๊ะไร้ที่ติ จนมีแฟนคลับหลงรักและชื่นชอบจำนวนมาก

โดยเราจะเห็นพี่หนุ่มผ่านจอแก้วทุกๆวันในรายการ โหนกระแส และเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งในครั้งนี้เป็นข่าวฮือฮาออกประกาศคำสั่งเรื่องมาตรการป้องกันการCV ในพื้นที่ สาระสำคัญคือ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. ถอดหน้ากากได้ ภายใต้ 4 เงื่อนไข ได้ยินอย่างนี้หลายคนหูผึ่งเพราะเบื่อหน่าย

กับการสวมหน้ากากอนามัยมาสองปีกว่าเต็มที จากกรณีที่ กระทรวงสาธารณสุข ได้วางโรดแมพ ประจำถิ่นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 นั้น นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ชี้แจงประเด็นเตรียมปรับมาตรการเรื่องการสวมหน้ากากอนามัยว่า ยังไม่ได้มีข้อเสนอให้ถอดแมสก์ ทั้งหมด

แต่จะดำเนินการในพื้นที่นำร่องที่มีความพร้อมตามเกณฑ์ คือ มีสถานการณ์ระบาดในระดับต่ำ มีการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนได้ตามเกณฑ์ และระบบการดูแลรักษาของสถานพยาบาลในพื้นที่มีความพร้อม โดยล่าสุด พี่หนุ่ม จัดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

และถือว่าเป็นครั้งแรกที่พี่หนุ่มถอดแมสก์จัดรายการ งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ชมรายการถึงกับตะลึง เข้ามาทักใบหน้าของพี่หนุ่มผ่านไลฟ์สด ทั้งบอกว่า วันนี้ได้เห็นหน้าเต็ม พี่หนุ่มหล่อมากเลยค่ะ เวลาอายก็น่ารัก คุณหมวยก็สวยค่ะ คุณหนุ่มหล่อตลอดกาลค่ะ น้องชาย ชื่อไรคะ หน้าดูอ่อนกว่าวัยเชียว เป็นต้น งานนี้ก็ทำเอาพี่หนุ่มเขินกลางรายการเลยล่ะจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ