กีต้าร์ ศิริพิชญ์กับเตอร์ ปริยะ เผยเคล็ดลับครองคู่ 18 ปียังคงรักกันมาก

กีต้าร์ ศิริพิชญ์กับเตอร์ ปริยะ เผยเคล็ดลับครองคู่ 18 ปียังคงรักกันมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานจนสร้างครอบครัวอยู่ด้วยกันระหว่างดาราผู้จัดสาว กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และสามี เตอร์ ปริยะ วิมลโนช นับว่าทั้งคู่คบกันมา 18 ปี ทั้งคู่รับรักมากกันมาตลอด รักมากตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่พอเวลาผ่านไปมีลูก อาจจะไม่ได้คำนั้น กลายเป็นเพื่อนมากกว่า พอเราอยู่กับเพื่อนเราไม่เคยเบื่อ

ถ้าอยู่กับแฟนบางทีเราเบื่อ เป็นตัวเองได้ 100% มันเลยกลายเป็นว่าดูคลั่งรักตลอดเวลา ล่าสุด กีต้าร์และเตอร์ ได้เปิดใจเรื่องราวความรักผ่านรายการ คุยแซ่บShow โดย กีต้าร์ ก็ได้เปิดใจว่า 18 ปีที่ผ่านมาไม่เคยนอกลู่นอกทาง เพราะเราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง เวลาเขาจะออกไปไหนเราจะรู้ไปส่งลูก ต้าร์จะมีสเปซของเขา

ไม่ว่าจะออกไปไหนก็แล้วแต่เขาก็บอกเรา เราเลยคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในครอบครัว ถ้าไปก็คงไปแล้ว นับได้ว่าตลอดเวลา 18 ปี ไม่เคยมีอะไรให้หนักใจเลย ถ้ามีก็มีคุณธัญญ่าเป็นหัวหน้าห้อง คุณปณิตา รองหัวหน้าห้อง ที่สำคัญเลยคือนักสืบดิฉันมีเบอร์ทุกคน เดี๋ยวนี้สืบง่าย อย่าทำเลยการทำไม่ดี ถือศีลข้อ 3 ดีที่สุดแล้ว

ถามถึงการดูแลความรู้สึกกันยังไงอยู่ด้วยกันมานาน กีต้าร์ บอกว่า ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนจริงๆ การเป็นคู่ชีวิตสำคัญสุดคือการรู้จักให้อภัย ไม่มีวันไหนที่อยู่ด้วยกันแล้วจะไม่ผิด ถ้าเราไม่รู้จักเราจะมีอคติเหมือนเส้นที่มันตึงเกินไปมันไม่ได้ ชีวิตคู่ต้องมีตึงบ้างหย่อนบ้าง การให้อภัยและความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

เตอร์ บอกต่อว่า เราต้องมีสเปซของกันและกัน อย่าข้ามมาในที่ของแต่ละคน ถ้ามีอะไรกันก็ให้อภัย ผมว่าจุดนี้สำคัญ คบกันมานานขนาดนี้ อยากรู้ว่าถ้าวันนึงมีผู้หญิงเข้ามาจริงๆ รับได้มั้ย กีต้าร์ บอกว่า รับไม่ได้ ไม่รอดบอกเลย ถึงหน้าบ้านผู้หญิงคนนั้นแน่ๆ ผู้หญิงไม่รอด เตอร์อาจจะไม่ไม่รอดเป็นพ่อของลูกเก็บไว้ทรมานนิดนึง เพื่อนรอบข้างที่รับรู้โดนแน่ๆ ทุกคนเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ